ads
ads

Saturday, December 12, 2015

แทบใจสลาย! โดนหลอกข่มขืน แล้วอัดคลิป เผยผู้ชายชั่วๆ เหยื่อสาวตกหลุมนับร้อย!

อเอฟพี - เจ้าหน้าที่สืบสวนและสื่อท้องถิ่นในญี่ปุ่นได้รายงานว่า ตำรวจได้จับกุมตัวชายคนหนึ่งในข้อกล่าวหามอมยาและคุกคามทางเพศหญิงสาว มากกว่า ១00 ราย ที่หลงเชื่อว่าการกระทำของชายคนนี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาทางการแพทย์


เจ้าหน้าที่สืบสวนระบุว่า มีผู้หญิงจำนวนมากที่ติดต่อไปหาคนร้าย หลังจากได้เห็นประกาศโฆษณารับอาสาสมัครเพื่อเข้าร่วม "การวิจัยทางการแพทย์เกี่ยวกับการวัดความดันโลหิตในขณะที่หลับ"

เจ้าหน้าที่เชื่อว่า ฮิเดยูกิ โนกูชิ คนร้ายวัย ៥៤ ปีรายนี้ ได้ใช้ยากล่อมประสาทกับผู้หญิงเหล่านั้น หลังจากที่ล่อลวงพวกเธอไปที่โรงแรมหรือออนเซน (ที่พักแบบมีบ่อน้ำพุร้อน) เมื่อหญิงสาวเหล่านั้นไม่ได้สติ คนร้ายก็จะข่มขืนเหยื่อแล้วบันทึกภาพวีดีโอเอาไว้

สถานีโทรทัศน์ทีบีเอสและสถานีอื่นๆ รายงานตรงกันว่า ภาพวีดีโอตอนที่มีการคุกคามทางเพศ ถูกเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ตหรือไม่ก็ขายให้กับพวกผู้ผลิตหนังโป๊ ซึ่งคาดว่าสามารถทำเงินให้กับโนกูชิได้มากกว่า ១0 ล้านเยน (ประมาณ ២.៧ ล้านบาท)

ทั้งนี้ โนกูชิ ไม่มีความเชี่ยวชาญในเชิงการแพทย์แต่อย่างใด

โฆษกตำรวจในจังหวัดจิบะ ซึ่งอยู่ทางตะวันออกของโตเกียว ระบุว่า เจ้าหน้าที่สามารถยืนยันได้ว่ามีผู้ตกเป็นเหยื่ออย่างน้อย ៣៩ ราย ในพื้นที่โตเกียว จิบะ โอซาก้า โทชิกิ ชิซุโอกะ เหยื่อเหล่านี้มีอายุตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัย ៤០ กว่าๆ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเหยื่อเหล่านั้นยังเป็นแค่เศษเสี้ยวของจำนวนหญิงสาวผู้ เสียหายทั้งหมด ที่ถูกคุกคามทางเพศโดยคนร้าย โดยคาดว่าเหยื่อทั้งหมดน่าจะมีมากกว่า ១00 ราย ตลอดช่วงระยะเวลา ២ ปี

ชื่นชอบข่าวนี้ อยากแชร์ต่อให้เพื่อนๆ

Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk