ads
ads

Monday, December 28, 2015

Health Tip 39: Three big problems that me you stressful

៣ ปัญหาใหญ่ ทำให้ผู้หญิงไม่มีความสุข “เรื่องเซ็กส์”


១. สอดใส่ทั้งที่ “น้องสาว” ของเธอพวกเธอยังแห้งผาก
โดยปกติแล้ว เมื่ออวัยวะเพศชายแข็งตัวปุ๊บ ก็สามารถร่วมรักได้ปั๊บ ทันที แต่อวัยวะเพศหญิงไม่ใช่แบบนั้น เธอต้องรอให้มีน้ำหล่อลื่นมาเลี้ยงให้ทั่วถ้ำรักของเธอเสียก่อน จึงจะเหมาะสมต่อการสอดใส่ ซึ่งต้องใช้เวลาพอสมควรในการเล้าโลมราว 10-20 นาที หากฝ่ายชายรีบร้อนร่วมรักขณะที่ฝ่ายหญิงนั้นยังไม่พร้อม ก็ย่อมฝืดฝืนเป็นธรรมดา ถ้าขืนฝ่ายชายยังดันทุรังที่จะสอดใส่เข้าไปล่ะก็ อาจสร้างความเจ็บปวดทรมานให้ฝ่ายหญิงเป็นแน่ จนเกิดเป็นแผลหรือรอยถลอกได้ จึงอาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ผู้หญิงจำนวนไม่น้อยเกลียดและกลัวการมีเซ็กซ์ไปเลยก็ได้

២. ฝ่ายชายเลือกใช้ถุงยางอนามัยที่ไม่ได้มาตรฐาน
ไม่ว่าจะเป็นความหนาของถุงยางฯ ที่มากจนเกินไป และอาจทำให้รู้สึกไม่เป็นธรรมชาติด้วยกันทั้งสองฝ่าย หรือใช้ถุงยางฯ ที่ผลิตจากพลาสติกก็อาจเป็นได้ เพราะไม่ได้ผลิตมาจากยางธรรมชาติ จึงทำให้ความยืดยุ่นได้ไม่ดีเท่ากับถุงยางที่ผลิตจากธรรมชาติ และผิวสัมผัสที่ได้จะทำให้ความรู้สึกที่เสมือนจริงหายไปนั่นเอง

៣. ผิวหนังอุดตัน ทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกไม่สบายตัว
เจลหล่อลื่นที่เคลือบอยู่บนถุงยางอนามัย โดยปกติแล้วก็มักทำจากซิลิโคน ทำให้เกิดการเคลือบไปบนผิวหนังของน้องสาวของฝ่ายหญิงได้ ส่งผลทำให้ล้างออกยากในที่สุด เกิดสิ่งอุดตันบนผิวหนัง รู้สึกไม่สบายตัวขณะสอดใส่ และยิ่งสอดใส่เข้าไปก็ยิ่งทำความสะอาดได้อยากลำบากยิ่งขึ้น

Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk