ads
ads

Saturday, December 26, 2015

10 Ways to avoid stressful after work

10 สุดยอดทีเด็ด!!! เพื่อเซ็กส์ที่ดีกว่าของคุณ




១ จัดแสง ตกแต่งไฟ
ห้องสลัวๆ ใครๆ ก็รู้ว่า จะช่วยให้เรือนร่างของคุณนั้นดูเซ็กซี่ยิ่งขึ้นกว่าแสงสีขาวหลายเท่า ทำให้ผิวหนังดูเนื้อนวลชวนเนียน หรือจะเป็นแสงเทียนก็ได้เหมือนกัน

២ เปิดเพลงให้เร้าอารมณ์
ลองเปลี่ยนมาฟังเพลงแจ๊ซดูบ้างไหม แม้ในเวลาปกติอาจจะรู้สึกว่ามันเนิบนาบ ใครจะรู้บ้างว่าบทเพลงแบบนี้เหมาะกับการเนิบๆ นาบๆ เป็นอย่างดีเลย

៣ ลองสวมชุดของเขา
สวมใส่เสื้อนอนของคุณผู้ชายดูบ้าง โดยที่คุณไม่ต้องรู้สึกผิดใดๆ

៤ กลิ่นกรุ่น
ถ้าคุณเป็นผู้ชาย ก็จงอย่าเพิ่มกลิ่นหอมให้เหมือนผู้หญิงเค้าเลย หรือเรียกง่ายๆ เพิ่มกลิ่นให้เข้ากับเพศตัวเอง จะดีกว่า ซึ่งเป็นกลิ่นที่อีกฝ่ายอยากดอมดมต่างไปจากกลิ่นกายตนที่คุ้นเคย

៥ เริ่มนวด
อย่าเพิ่งคิดลึก แต่หมายถึง บีบนวดเขาเบาๆด้วยสัมผัสอันนุ่มนวลจากมือคุณ เพิ่มความผ่อนคลายก่อนเริ่มกิจกรรมเข้าจังหวะ แถมยังเป็นการแสดงออกถึงความรักความห่วงใยได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

៦ แปลงร่างเป็นนาฬิกาปลุก(เซ็กส์)
ปลุกเขาให้ตื่นตัว ด้วยริมฝีปากอันเร่าร้อของคุณ ทั้งก่อนที่จะถอดเสื้อผ้า เพื่อรับสัมผัสความต่างระหว่างก่อนหลังการถอด ค่อยๆ รุกคืบทีละนิด ทีละหน่อย เหมือนเสียงนาฬิกาปลุกที่ค่อยๆ ดังขึ้นเรื่อยๆ

៧ เอ้า! ส่งเสียงหน่อย
ไม่มีอะไรเร้าอารมณ์ได้มากเท่ากับการส่งเสียงแล้ว ถ้าเงียบกริบ เขาก็จะไม่รู้เลยว่าที่เขาทำให้คุณเนี่ย มันดีหรือว่าแย่มากน้อยแค่ไหน ยังไง

៨ ท่าไม้ตาย เริ่มต้นที่ท่าง่าย
ท่าที่เร้าใจ ต่อให้ใช้กับคนที่เขาไม่ชอบก็ไม่มีผลอะไร แนะนำให้เริ่มต้นใช้ท่าที่สบายใจด้วยกันทั้งสองฝ่ายก่อน แล้วค่อยพลิกแพลงแบบเนียนๆ เอาทีหลัง หากว่าคุณนั้นอยู่บน ก็เริ่มด้วยท่ามิชชันนารีปกติ จากนั้นก็ค่อยๆ ยกขาเขาขึ้นมาพาดไหล่ของคุณก่อน อย่ารีบร้อนเริ่มท่ายากทันทีที่เริ่มเกม

៩ เสร็จสิ้นภารกิจ
ให้กอดอีกฝ่ายไว้อย่างหลวมๆ และพูดถึงแต่สิ่งดีๆ ที่ผ่านมาเมื่อสักครู่นี้ อย่าพูดถึงข้อผิดพลาดเล็กน้อยๆ เด็ดขาด แต่พูดทำนองอีกฝ่ายทำให้คุณรู้สึกดีแค่ไหน เขาจะรู้สึกถึงความเป็นคนพิเศษในค่ำคืนพิเศษนี้แน่นอน

១០ ทิ้งของให้คิดถึง
ก่อนลุกจากเตียง ควรแกล้งลืมอะไรบางอย่างบ้าง อย่างเช่น ผ้าเช็ดหน้า สายรัดข้อมือ หรือว่าแหวนราคาที่คุณพอจะแกล้งลืมไว้ได้ ให้เขาหาเจอทีหลังจะได้นึกถึงคุณ รวมถึงเซ็กส์ในค่ำคืนแสนหวานนั้น จะให้ความรู้สึกที่เซ็กซี่นิดๆ

Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk