ads
ads

Sunday, December 20, 2015

หนุ่มๆมีตาแข็งค้าง!! "5 แม่ค้าแซ่บ" สวยแจ่มว้าว! ร้อนแรงที่สุดในพ.ศ.นี้! ดาวเซ็กซี่เรียกแม่!! (ชมภาพ)



ในรอบปีที่ผ่านมาบนโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพ "แม่ค้าแซ่บ" กันจำนวนมากเลยทีเดียว จนหนุ่มๆแห่ไปอุดหนุนกันเนืองแน่น! แต่จะมีแม่ค้าสาวสวยคนไหนบ้างนะ ที่ติดอันดับ "แม่ค้าเซ็กซี่" คอนเฟิร์มเลยว่าหนุ่มๆได้เห็นแล้วใจละลายแน่นอน งานนี้มีเลือกไม่ถูกแน่ว่าจะไปกินร้านไหนดี? ส่วนจะมีใครบ้างนั้นตามไปดูกันเลย (มีภาพเยอะด้วยนะ ขอบอก!)

1.พี่อ้อ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำกุ้ง พิกัดเพชรบุรี ซ.5 กรุงเทพฯ

แม่ค้าแซ่บที่ไม่เป็นสองรองใคร เผ็ดจี๊ดพอๆกับก๋วยเตี๋ยวต้มยำกุ้งสูตรเด็ดของทางร้าน เรียกได้ว่าหนุ่มๆคนไหนผ่านไปแถวถ.เพชรบุรี เป็นต้องจอดแวะชิม ชื่อเสียงความเผ็ดแซ่บของก๋วยเตี๋ยว(+แม่ค้า) เลี่ยงชื่อจนขอยกให้ Number 1 ตกเป็นของพี่อ้อ เลยจ้าา ไม่เชื่อไปดู! เธอเปรี้ยวเข็ดฟันจริงๆ!!







2.น้องปิงปอง แม่ค้าหมูปิ้ง น้ำพริกข่า พิกัดจ.เชียงใหม่

แม่ค้าขายหมูปิ้งสาวสวย หารายได้พิเศษนอกเวลาเรียนด้วยการขายหมูปิ้ง นอกจากใบหน้าที่สวยงามและรอยยิ้มอันอ่อนหวานชวนหลงใหลแล้ว ความเซ็กซี่ของน้องปิงปองก็ไม่เป็นสองรองใคร ทั้งสวยเซ็กซี่และขยันแบบนี้ ลูกค้าหนุ่มๆก็อุดหนุนกันมากเป็นพิเศษเลยแหละจ้า




3.น้องบุ๋ม แม่ค้าก๋วยจั๊บ พิกัดวัดยายร่ม ถ.พระราม 2 กรุงเทพฯ

นอกจากจะเป็นพริตตี้แล้ว ยามว่างน้องบุ๋มก็มาช่วยแม่ขายก๋วยจั๊บ เรียกได้ว่าเป็นลูกที่น่ารักมาก สวยใสใจดี อยากกินของอร่อยๆ พร้อมหน้าแม่หวานๆ เชิญหนุ่มๆไปกันได้เลยค่าพิกัดหน้าวัดยายร่ม ถ.พระราม 2 แขวงจอมทอง เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ รับรองเด็ดอร่อย




4.น้องติ้ง แม่ค้าไก่ย่าง พิกัดจ.สกลนคร

แม่ค้าไก่ย่างสาวสวยเผ็ดแซ่บจากสกลนคร ที่ว่างเมื่อไรก็จะมาช่วยแม่เตรียมไก่หรือย่างขายเองเลยก็มี นอกจากนี้น้องติ้งยังรับจ๊อบเป็นพริตตี้ด้วย เก่ง ขยัน มากความสามารถขนาดนี้ ไม่อุดหนุนไม่ได้แล้ว!




5.น้องอั้ม แม่ค้าก๋วยจั๊บญวน พิกัดเมืองทอง กรุงเทพฯ

แม่ค้าคนนี้น่ารักมาก ด้วยใบหน้าสวยหวานมีเสน่ห์ ปากนิด จมูกหน่อย โดนใจหนุ่มๆสุดๆ ความน่ารักสดใสและเป็นธรรมชาติของน้องอั้ม ส่งผลให้หนุ่มๆที่แวะไปทานอาหารที่ร้าน อดไม่ได้ที่จะแชะรูปมาแบ่งปันในโซเชียลฯ ทำให้ปัจจุบันน้องอั้มเป็นแม่ค้าที่หนุ่มๆรู้จัก และแวะเวียนไปทานก๋วยจั๊บกันเนืองแน่น!





Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk