ads
ads

Sunday, December 20, 2015

Health Tip 13: Make your house cleaned in 30 minutes

มนุษย์เมียร้องYes!! ผลวิจัยชี้ หนุ่มช่วย"ทำงานบ้าน" มีแนวโน้มSexถี่ แซ่บซี้ดด..สุดขยี้! กว่า ผช.ขี้เกียจ


ผลสำรวจเอาใจแม่บ้านต้องมา !! เมื่อมหาวิทยาลัยมองต์แคลร์สเตท และมหาวิทยาลัยแอริโซนาสเตท ในสหรัฐฯ ซึ่งอยู่ในเจอร์นัล ออฟ แฟมิลี อิชชู ( Journal of Family Issues ) ได้คลอดงานวิจัยชิ้นโบว์แดงแสนถูกใจมนุษย์เมียทั้งหลาย โดยการสัมภาษณ์สามีภรรยาเกือบ 7,000 คู่ เกี่ยวกับพฤติกรรมการทำงานบ้านและความถี่ในการมีเพศสัมพันธ์ พบว่า คู่ที่ช่วยกันทำงานบ้านจะมีกิจกรรมบนเตียงมากกว่าคู่ที่ปล่อยให้ผู้หญิงทำงานบ้านอยู่ฝ่ายเดียว และยิ่งช่วยกันทำงานบ้านมากขึ้นเท่าไหร่ ทั้งคู่ก็จะยิ่งแฮปปี้กับกิจกรรมทางเพศมากขึ้นเท่านั้น


โดยสถิติเผยว่า เฉลี่ยแล้วกลุ่มตัวอย่างจะมีอะไรกันทั้งหมด 82.7 ครั้งต่อปี หรือประมาณ 1.6 ครั้งต่อสัปดาห์
ขณะที่ ฝ่ายหญิงรับผิดชอบงานบ้านส่วนใหญ่ประมาณ 41.8 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ส่วนผู้ชายจะทำงานบ้าน 23.4 ชั่วโมง


เปรียบเทียบกันได้ว่า
- ครอบครัวที่ภรรยาทำงานบ้านสัปดาห์ละ 16 ชั่วโมง และฝ่ายสามีทำงาน 1 ชั่วโมง ซึ่งนับว่าต่ำกว่าเกณฑ์ทั้งคู่ มีเพศสัมพันธ์กันประมาณ 36 ครั้งต่อปี
- ขณะที่ ครอบครัวที่ภรรยาทำงานบ้าน 68 ชั่วโมง และสามีทำงาน 45 ชั่วโมง ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ทั้งคู่นั้น จะมีเพศสัมพันธ์บ่อยกว่าคู่อื่นๆถึง 15 ต่อปีเลยทีเดียว


เพียงเท่านี้ บรรดาสาวๆทั้งหลายก็ได้เทคนิคง่ายๆในการเลือกคู่กันแล้วนะจ๊ะ ดูกันเอาเลยนะ หนุ่มๆคนไหนไม่ค่อยช่วยงานบ้านตอนเป็นแฟน ก็เตรียมสะบัดบ็อบใส่ได้เลย (คริคริ) เลือกคนที่ขยันๆช่วยเราทำงานบ้านดีกว่า จะได้เอามาช่วยกันทำการบ้านด้วยนะ !! Oops!

Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk