ads
ads

Thursday, December 17, 2015

ดีใจหนักแอบมีกิ๊กโดยแฟนไม่รู้ จึงเช่าห้องให้อยู่ แต่เมื่อเธอพูดประโยคนี้ออกมาแทบหงายหลัง นี่ผมเป็นชู้เหรอเนี่ย!


นี้เป็นกระทู้แรกของผม พิมพ์ผิดต้องขอโทษด้วยนะครับ มันอาจจะเป็นเรื่องที่ใครบางคนรับไม่ได้ ขอโทษก่อนเลยนะครับ คือเรื่องของเรื่อง ผมมีเมียแล้วอยู่กินกันด้วย แต่ด้วยความไม่รักดีของผม ผมแอบมีเมียน้อย ก็แอบคบกันได้สักระยะ ผมก็เลยจะเช่าหอพักให้เค้าอยู่เพื่อที่จะไปหาบาง แต่..เมียน้อยพูดเปิดใจ เค้าขอเอาผู้ชาย มานอนจะได้ไหม ความรู้สึกตอนนั้นใจหายเลย แต่ผมก้อถามว่ามันเป็นใคร...จริงๆแล้วผู้ชายคนนั่นเค้ามาก่อนผม คือเป็นแฟนน้องเค้านั่นเองนานๆ2เดือนกลับบ้าน อ่าว..นี้กูก้อเป็นชู้เฉย ในหัวผมตอนนี้ ผมจะเช่าให้เค้าอยู่ เพราะผมไปหาน้องเค้าได้ทุกวัน แต่มันแฟนน้องเค้านานๆมาที ผมรู้ว่าเรื่องแบบนี้ไม่ดี แค่อยากถาม ผมควรเช่าไหมครับ





Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk