ads
ads

Sunday, December 20, 2015

Health Tip 14: how to cut stressful in 30 minutes

Ohh, no no...! ไม่ต้องเสียเวลาเล้าโลมนาน.. มาแล้ว "ไวอากร้า" สำหรับผู้หญิง!


ถึงเวลาแล้วสินะ!!!.. ที่สาวๆอย่างเราๆจะเป็นฝ่ายเปิดเกมรุก!!! ปลุกไฟรักให้ร้อนฉ่าแบบไม่ต้องง้อการเล้าโลมของผู้ชายมากเหมือนแต่ก่อน..

เมื่อตอนนี้มีข่าวดีของสาวๆที่มีความปราถนาเรื่องอย่างว่า...มากเป็นพิเศษ โดยทางบริษัทสเปราต์ฟาร์มาซูติคัลส์ของสหรัฐฯ ได้รับอนุญาตจากองค์การอาหารและยา (เอฟดีเอ) ให้สามารถจำหน่ายยาเสริมสมรรถภาพทางเพศสำหรับผู้หญิงแล้ว หรือที่เราเรียกกันว่ายา "ไวอากร้า" นั่นแหละ!

แต่... "ไวอากร้า" ตัวนี้ผลิตขึ้นมาสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ มีชื่อเรียกแบบเก๋ไก๋ว่า "แอดดี" (Addyi) ได้ยินแบบนี้สาวไทยอย่าเพิ่งพุ่งเข้าหาร้านขายยาล่ะ เพราะยาไวอากร้าสำหรับผู้หญิงได้รับอนุญาตให้วางขายที่สหรัฐอเมริกา เป็นประเทศนำร่อง เมื่อวันที่១៨ สิงหาคม ที่ผ่านมา ยังไม่มีวางขายที่ประเทศไทยหรอกนะจ๊ะ

ส่วน... ใครที่ want มาก มีความต้องการสูง ถึงขนาดจะบินไปซื้อถึงที่ ก็จงอ่านให้จบซะก่อน เนื่องจากยาตัวนี้มีข้อพึงระวังอย่างยิ่งนั่นก็คือ ห้ามรับประทานร่วมกับการดื่มแอลกอฮอล์ เนื่องจากมีความเสี่ยงที่จะส่งผลข้างเคียงรุนแรง ยา "แอดดี" ผลิตจากตัวยา ฟลิแบนเซริน สำหรับใช้ในกลุ่มผู้หญิงวัยก่อนหมดประจำเดือน โดยยาจะช่วยเพิ่มสารเคมีบางชนิด ในสมองที่จะช่วยกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกทางเพศ แต่อาจส่งผลข้างเคียงได้ โดยผู้ใช้อาจมีอาการวิงเวียนศีรษะ คลื่นไส้ และง่วงนอนได้

โปรดอ่านคำเตือนอย่างละเอียด ก่อนรับประทานนะจ๊ะสาวๆ เดี๋ยวแทนที่จะทำให้เซ็กส์ของคุณซู่ซ่าส์ จะกลายเป็นเศร้าสร้อยเอาได้น๊าาา!^^

Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk