ads
ads

Saturday, December 26, 2015

Health Tip 36: 10 Ways of having a good bed time

១០ ข้อ “ต้องห้าม” ระหว่างทำกิจกรรมบนเตียง



១. อย่าลืมปิดเสียงโทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็นเจ้านายโทรมา เพื่อนโทรตาม คนที่บ้านโทรหา ขึ้นชื่อให้เห็นกันหราอยู่บนหน้าจอ ลองคิดดูว่าขณะกำลังถึงจุดไคลแมกซ์แล้คิดว่าสำหรับคุณมันจะพีคแค่ไหน

២. อย่ายกย่องแฟนเก่าว่าเก่งกว่าเป็นอันขาด ไม่ว่าจะเป็น แฟนเก่าจูจุ๊บเก่งกว่านี้อีกนะ แฟนเก่าทำแบบนั้น แบบนี้… มันไม่ใช่เรื่องตลก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องจริงเหรือมุขที่ตั้งใจจะแซว รับรองรักล่มแน่นอน

៣. อย่ามีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นปากที่เหม็นเอาเรื่องของคุณ หรือจะกลิ่นตัวที่เหมือนไปเดินตกถังส้วมมา แล้วอ้างไปถึงฟีโรโมนโน่นนี่…จงมีกลิ่นกายหอมหวลชวนดม ดีกว่าจะเสียเวลามาแก้ตัว

៤. อย่าอ้างสถิติเก่า ไม่ว่าคุณนั้นจะเป็นหญิงหรือว่าชาย ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องอวดอ้างเลย ไม่ว่าจะเป็นจำนวนคนรัก จำนวนครั้งที่เคยมีเซ็กซ์ และอื่นๆ ฉะนั้น จงมีสติ…ไม่ใช่สถิติ ถ้าไม่อยากเตียงหัก

៥. อย่าทำให้เขาเสียความมั่นใจเป็นอันขาด “ทำอย่างนี้ มันจะเวิร์คได้ยังไง?” “หยุดก่อนได้ไหม…เดี๋ยวทำให้ดู” นี่เท่ากับหยามกันชัดๆ เลย อย่างนี้จะพลอยให้อีกฝ่ายเข็ดขยาดเซ็กซ์เอาได้ ผู้เชี่ยวชาญเคยแนะนำไว้ว่า ให้ใช้วิธีสื่อสารด้วยท่าทางจะดีกว่าใช้คำพูด

៦. อย่าไปบังคับ จงให้อิสระในการแสดงบทรักต่อคู่นอน อย่าบังคับให้เขาทำในเรื่องที่ต้องฝืนใจอยู่บ่อยๆ ให้ต่างฝ่ายได้ทำในสิ่งที่ชอบจะดีกว่า เช่น ถ้าอีกฝ่ายไม่สมัครใจที่จะออรัลเซ็กซ์ให้ ก็อย่ามัวอารมณ์เสีย แต่ให้รีบหาเรื่องสนุกอื่นทำอย่างต่อเนื่องจะดีกว่า

៧. อย่าแชตขณะมีเซ็กซ์ วางโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตลงก่อน ไม่ต้องธุระเยอะขนาดนั้นหรอก ถ้าสื่อออนไลน์สำคัญกว่าคนรัก ทำไมไม่แต่งงานกับแท็บเล็ต หรือลองมีเซ็กซ์กับโทรศัพท์ไปซะเลย

៨. อย่าพยายามพูดให้เขาหยุดภารกิจ ทั้งที่เกมรักยังไม่จบ แต่อยากจะทำสิ่งอื่นขึ้นมามากกว่า อันนี้อาจทำให้อีกฝ่ายน้อยใจจนน้ำตาไหลได้เลยนะจะบอกให้

៩. อย่าหลุดปากอุทานชื่อผิด “ดีมากเลย…เก๋ ” (แต่แฟนคุณชื่อ แมท) ปากทางนรกก็รอคุณแค่เอื้อม ซึ่งคนมีสติมักไม่พลาด แต่ถ้ามีฤทธิ์ของแอลกอฮอล์มาบั่นทอน อันนี้ก็ไม่แน่นะ อาจทำให้พลาดได้

១០. อย่าถ่ายทำสารคดี ไม่ว่าจะเซลฟี่ขณะมีอะไรกัน หรือแอบตั้งกล้องเอาไว้ หรือ อื่นๆ โดยไม่บอกให้อีกฝ่ายรู้ กรณีหลังถือเป็นการไม่ให้เกียรติอีกฝ่าย แถมวันดีคืนดีสิ่งที่ถ่ายไว้ อาจพลาดพลั้งตกไปอยู่ในมือคนอื่นก็ได้ หรือว่ามีกรณีผิดใจกันขึ้นมาภายหลัง รับรองคราวนี้จากที่จะสุขสม อาจกลายเป็นเรื่องทุกข์ระทมไปอีกนานเลย

Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk