ads
ads

Thursday, December 17, 2015

นรกส่งมาเกิด!! แม่เก็บผ้าอยู่ดีๆ ล้มนึกว่าหน้ามืดเกือบตาย พอรู้ความจริงใจสลายไปตลอดชีวิต


ตำรวจจับทันควัน ลูกทรพีผลักแม่ กระทืบซ้ำ คว้ามีดหวังแทง น้องชายเห็นช่วยทัน ไม่พอใจแค่โดนสั่งให้เอาผ้าไปซัก

ร.ต.ท.นาวี จิตรบาล ร้อยเวรสอบสวน สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (16 ธ.ค.) ได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลเกาะสมุยว่า มีหญิงสูงวัยถูกทำร้ายร่างกายเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

เมื่อเดินทางถึงโรงพยาบาล แผลกศัลยกรรมหญิง พบผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นางวิณภา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ถูกของแหลมคมแทงเข้าที่แก้มขวา กกหู และบริเวณลำคอ บาดแผลไม่สาหัสนัก อีกทั้งยังมีรอยฟกช้ำตามร่างกายด้วย สอบถามได้การว่า ผู้ก่อเหตุคือลูกชายแท้ๆ

นางวิณภา เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังเตรียมออกไปทำงานเป็นพนักงานกวาดถนนของเทศบาลนครเกาะสมุย ช่วงกะกลางคืน ตนได้สั่งให้ นายสุทัศน์ อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นลูกชายคนโต นำเอาเสื้อผ้าที่ใส่แล้วไปซัก แต่ปรากฏว่าอีกฝ่ายไม่พอใจ จนเกิดการโต้เถียงกันรุนแรง กระทั่งลูกชายจู่โจมเข้ามาผลักตกลงเซล้ม ก่อนจะกระทืบผู้เป็นแม่ซ้ำ

นายสุทัศน์ ยังวิ่งเข้าไปในห้องครัว ก่อนจะเอามีดทำครัวมาไล่ทำร้ายตนอีก ตนจึงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เป็นจังหวะเดียวกับที่ นายอานนท์ ลูกชายคนอีกคนกลับบ้านมาเห็นเหตุการณ์พอดี จึงเข้ามาช่วยเหลือเอาไว้ได้ โดยที่ นายสุทัศน์ ได้วิ่งหนีเข้าไปในป่าหลังป่า ซึ่งต่อมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า จากการสอบสวน นายสุทัศน์ ยังให้การเป็นประโยชน์ไม่ได้ เนื่องจากพูดจาวกวน จึงสอบถามน้องชายของผู้ก่อเหตุ ทราบว่า ได้ยินเสียงพี่ชายทะเลาะกับแม่ และแม่โอดร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อเข้าบ้านไปดูก็พบว่า พี่ชายกำลังถือมีดจะแทงทำร้ายแม่

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นพบว่า นายสุทัศน์ เคยมีประวัติเข้ารับการรักษาอาการทางประสาทที่สถาบันชื่อดังมาก่อน จึงได้ควบคุมตัวเอาไว้ก่อน เพื่อรอสอบสวนและแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk