ads
ads

Saturday, December 19, 2015

ชายคนนี้กำลังนอนหลับ แต่รู้สึกฟิน เสียวซาน แปลกๆบนอวัยวะเพศ ตื่นขึ้นมาแทบช็อกเมื่อเจอสิ่งนี้กำลังทำแบบนี้!?

เจออย่างนี้ใครก็ช็อก หนุ่มนอนหลับเคลิ้ม รู้สึกตัวเหมือนแฟนกำลังทำออรัลให้ แต่ที่ไหนได้ ลืมตาดูกลับเจอชายแปลกหน้ากำลังอมนกเขา !

เว็บไซต์เมโทร รายงานในวันที่ 16 ธันวาคม 2558 ถึงผลการพิจารณาคดีกระทำผิดทางเพศ ที่เกิดขึ้นกับชายผู้ไม่ประสงค์เผยนาม ชาวสกอตแลนด์ ที่จู่ ๆ ก็มีชายแปลกหน้าโผล่เข้ามาทำออรัลเซ็กส์ในขณะที่ตัวเองกำลังนอนหลับ ก่อนเจ้าตัวจะระลึกได้ว่าเป็นเกย์หนุ่มที่ตนกับแฟนสาวเพิ่งไปเจอมาในผับ ชื่อ เดล เอเวอร์แรนด์ อายุ 22 ปี

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม 2557 โดยชายรายนี้ได้ออกไปเที่ยวสถานบันเทิงกับแฟนสาว และนายเดลได้เข้ามาตีสนิทเธอ แนะนำตัวว่าตนเองเป็นเกย์และบอกว่าคู่เดทที่นัดมาไม่เป็นที่ถูกใจ ทั้งคู่คุยและเต้นด้วยกัน จนเมื่อเวลา 02.00 น. ชายผู้เคราะห์ร้ายก็ออกจากผับไป โดยมีอาการมึนเมาและปวดหัว แฟนสาวนั่งแท็กซี่ไปด้วย และมีนายเดลติดรถไปด้วยกัน

เหยื่อเผยว่า เมื่อกลับถึงแฟลต ตนกับแฟนสาวมีปากเสียงกันนิดหน่อย เพราะไม่พอใจที่เธอชวนคนแปลกหน้ามาที่แฟลต จากนั้นก็หลับไปบนเตียงทั้งที่ยังไม่ได้เปลี่ยนเสื้อ ขณะที่แฟนสาวนอนบนโซฟา


แต่ขณะที่กำลังเคลิ้มหลับอยู่ ก็รู้สึกตัวเหมือนมีคนกำลังทำออรัลเซ็กส์ให้ ตนคิดว่าเป็นแฟนสาว จึงปล่อยให้ทำไป ก่อนที่จะลืมตาขึ้นมามอง แล้วก็ต้องสะดุ้งสุดขีด เมื่อพบว่าคนที่กำลังง่วนอยู่ที่กลางลำตัวของตนนั้นไม่ใช่แฟนสาว แต่เป็นนายเดลต่างหาก โดยนายเดลยังพูดกับเขาว่า “คุณก็ชอบนี่” ด้วย

เหยื่อได้ฟ้องร้องต่อศาลถึงเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (14 ธันวาคม) ศาลอ่านคำพิจารณาตัดสินโทษ ให้จำคุกนายเดล 18 เดือน พร้อมขึ้นบัญชีผู้กระทำผิดทางเพศ ทางด้านนายเดลให้การรับสารภาพ ระบุว่าทำไปด้วยความมึนเมา แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ทำสำนวนฟ้องร้องแย้งว่า ผุ้ต้องหากระทำโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เห็นได้จากการที่เข้าไปตีสนิทฝ่ายหญิง ติดตามไปถึงที่พัก และบุกรุกเข้าไปในห้องนอนของเหยื่อ

ภาพจาก opposingviews

ภาพปกเป็นภาพประกอบ

Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk