ads
ads

Saturday, December 26, 2015

10 Things you should know about skin care

10 อันดับ “มนุษย์สัก” เห็นแล้วต้องแขยง จะไม่เว้นที่ว่างให้ผิวหนังหายใจเลยหรือ?

พูดถึง “รอยสัก” ในปัจจุบัน คงต้องบอกเลยว่ากลายเป็นแฟชั่นไปแล้ว เพราะยุคสมัยนี้ไม่ใช่แค่ผู้ชายที่ชอบรอยสัก แม้แต่ผู้หญิงหน้าตาใสๆ ยังมีรอยสักประทับที่ผิวหนังเลย บางคนก็ลายเล็กๆ น่ารักๆ บางคนก็มาเต็มแขน แต่สำหรับชาวต่างชาติ ที่เป็นประเทศอิสระ สังคมเปิดกว้าง ให้การยอมรับคนมีรอยสักสามารถใช้ชีวิตตามปกติได้ ประกอบอาชีพได้ จึไม่แปลกที่ชาวต่างชาติจะชอบการสักร่างกาย แต่บางคนก็สักเต็มตัวจนไม่เว้นที่ให้ผิวหนังได้หายใจกันเลยทีเดียว มาดู 10 อันดับ ที่เห็นแล้วต้องรู้สึกแขยงก่อนเลย

10. Lesya Toumaniantz

ตัดสินใจสักชื่อของ RUSLAN ลงบนใบหน้าของเธอด้วยอักษรฟอนท์หนา หลังจากทีทั้งคู่พึ่งพบกันได้เพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้น และขยับความสัมพันธ์เป็นคู่รักด้วยความมั่นใจหลังจากที่สักชื่อไว้บนใบหน้าแล้ว ว่าในอนาคตเขาและเธอจะได้แต่งงานกันอย่างแน่นอน

9. Isobel Varley

สาวจากเมืองยอร์คเชียร์ ที่ถูกบันทึกชื่อลงกินเนสบุ๊กว่าเป็น Themot tattooed senior ตั้งแต่ปี 2000 แน่นอนว่ามีรอยสักบนร่างกายของเธอมากกว่า 200 แบบ และพื้นที่กว่า 70% บนร่างกายเธอเต็มไปด้วยน้ำหมึกที่ใช้สัก


8. Zebra Man

Horace Ridler คือชื่อจริงๆ ของเขา ส่วน Zebra Man หรือ The Great Omi นั้นเป้นฉายา เขามีอาชีพเป้นนักแสดง Freakshow และ Sideshow มืออาชีพ


7. Julia Gnuse

เธอมาจากแคลิฟอร์เนียและเป็นที่รู้จักด้วยการถูกบันทึกลงกินเนสบุ๊ก ในตำแหน่งผู้หญิงที่สักมากที่สุดในโลก นอกจากนี้เธอยังเป็นโรคพอร์ไฟเรีย (Porphyria) หรือโรคผีดูดเลือด คือผิวหนังไม่สามารถโดนแสงได้ ทำให้นอกจากใส่เสื้อผ้ามิดชิด แพทย์แนะนำให้เธอต้องสัก เพื่อให้มีสีช่วยต้านแสงที่จะมีผลต่อผิวหนัง แต่ Julia ก็หลงรักรอยสักจนเต็มตัวขนาดนี้


6. Lizard Man

Lizard Man หรือ Erik Sprague เป็นนักแสดงโชว์แปลกและแสดงดนตรี เขามาจากรัฐเท็กซัส เขาสักแม้กระทั่งริมฝีปากให้กลายเป็นสีเขียว มีฟันคมเหมือนเขี้ยว และไปผ่าตัดลิ้นเพื่อให้เป็น 2 แฉก รวมทั้งยืดติ่งหูออกมาจนน่ากลัว รวมรอยสักทั้งร่างกายเข้าไปอีก


5. Zombie Boy

Rick Genest นักแสดงชาวแคนาดา เป็นทั้งศิลปินและนายแบบที่ได้ชื่อว่าหนุ่มรอยสักผีดิบ เขาใช้เงินกับการสักบนร่างกายรวมกว่า 16,000 ดอลลาร์


4. Tom Leopard – Leopard Man

Tom Woodbridge ปัจจุบันอายุ 79 ปีแล้ว เกิดที่อังกฤษ เคยลงกินเนสบุ๊กในฐานะชายหนุ่มผู้มีรอยสักมากที่สุดในโลกมาแล้ว เขาจ่ายค่าสักไปกว่า 5,50 เหรียญ สำหรับค่าหมึกที่ใช้สักลายเสือดาว


3. The Enigma

Paul Lawrence นักแสดงชาวอเมริกัน และเป็นคนเดียวที่ตัดสินใจออกแบบลายสักให้เป็นรูปจิ๊กซอว์เรียงต่อกันเรื่อยๆ ไปทั้งตัว ไม่เว้นแม้กระทั่งใบหู และเขานั่นเองที่ทำให้รอยสักจิ๊กซอว์เป้นที่แพร่หลาย


2. Etienne Dumont

เป็นอีกคนที่รักและหลงใหลการสักทั่วร่างกาย แถมยังชื่นชอบการเจาะและใส่ลูกแก้วไปในบริเวณร่างกาย เช่น จมูก ใต้ปาก หรือแม้แต่ติ่งหูและมือของเขาก็เจาะฝังบางอย่างลงไป


1. Lucky Diamond Rich

เรียกได้ว่าเป็นมนุษย์สักที่มีชื่อเสียง ว่าสักมากที่สุด เพราะสถิติที่ถูกบันทึกลงในกินเนสบุ๊ก ระบุว่า พื้นที่ 100% บนร่างกายของเขาสักมาหมดแล้ว ใบหู ริมฝีปาก แม้กระทั่งอวัยวะเพศ


Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk