ads
ads

Friday, December 25, 2015

Health Tip 31: 5 Foods is very important for your breakfast

คุณผู้ชายควรรู้ “เซ็กส์ห่วยขั้นเทพ” เป็นอย่างไร



ตกถังส้วมมาเหรอไง

กลิ่นตัวจะแรงไปไหน บางครั้งเรื่องของกลิ่นเหงื่อของคุณหลังจากทำงานหรือออกกำลังกายมานั้น มันรุนแรงเกินกว่าจะรับได้ และบางครั้งก็ไม่สามารถกำหนดได้หรอก ว่ากลิ่นที่ออกมาจากคุณนั้นจะเป็นกลิ่นที่ฝ่ายหญิงชื่นชอบเสมอไป หรือหลายๆ คนละเลยเรื่องกลิ่นปากเกินไป เพราะไม่เคยแปรงลิ้นเลยสักครั้งเลยในชีวิต ทางที่ดีควรชำระร่างกายทุกส่วนทุกครั้งที่อาบน้ำ ยังไงกลิ่นหอมก็ชนะกลิ่นเหงื่ออยู่วันยังค่ำ

เคยถามเราสักคำไหม?

การที่ไม่เคยคุยกันเลยเรื่องเซ้กส์ว่าอีกฝ่ายนั้นชอบแบบไหน ผลร้ายย่อมเกิดขึ้นภายหลังอย่างแน่นอน บางครั้งคุณอาจจะคิดไปเองก็ได้ว่า การมีเซ็กส์ครั้งนี้นั้นสุดยอด หรือสุดยอดในแบบของคุณเอง แต่ถ้ามีโอกาสได้ถามอีกฝ่ายเขาอาจจะบอกว่าคุณห่วยบรมก็เป็นได้ ดังนั้นการหันหน้าเข้ามาคุยกันถึงเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรมาก ดีเสียอีก เพราะจะทำให้ต่างคนต่างรู้ว่าชอบแบบไหน และอยากให้ทำอะไรให้

อุทาน หรือ สัญญาณหวอ

เสียง นั้นสามารถกระตุ้นและเร้าอารมณ์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว แต่ถ้าโวลุ่มดังเกินไปล่ะก็ อาจทำให้อีกฝ่ายรู้สึกประหม่าตระหนกตกใจได้ ยิ่งถ้าถึงกับทำให้ข้างห้องทนไม่ได้เดินมาเคาะประตู ก็คงต้องออกอาการเซ็ง เพราะฉะนั้นจำไว้ว่าบางครั้ง ร้องเสียงดังไป ก็ใช่ว่าจะเป็นเรื่องที่ดีเสมอไป

ไร้ลีลาและท่ายาก

การใช้ลีลาและท่วงท่าที่บรรเจิดเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเรื่องเซ็กส์พอสมควร แต่บางคนกลับไร้ท่วงท่าสิ้นดี หากเป็นแค่ช่วงแรกที่เริ่มมีสัมพันธ์กันก็คงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรมากนัก เพราะต่างฝ่ายก็ต่างคิดว่าน่าจะพัฒนาได้ ครั้งหน้าน่าจะเป็นอะไรที่ตื่นเต้นและเร้าใจขึ้นกว่าเดิม แต่ครั้งแล้วครั้งเล่า ก็ไม่ไหว คุณยังคงมีลีลาที่ไร้อารมณ์เหมือนเดิม รับรองเลยว่าความเซ็งบังเกิดขึ้นแน่นอน

Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk