ads
ads

Monday, December 28, 2015

Health Tip 39: 10 Secret Why you always don't have a sweet dream

10 ความลับ สาเหตุที่จะทำให้สาวๆ “อยากมีเซ็กส์”


១. เมื่อเธอมีความสุข ไม่ว่าจะเป็นถูกหวย หรือว่ารวยโบนัส สำเร็จในหน้าที่การงาน ได้เดินทางท่องเที่ยว อื่นๆ คุณผู้หญิงล้วนจะมีเอี่ยวอารมณ์ทางเพศมากขึ้น

២. เมื่อเธอเหล่านั้นรู้ว่ามีคู่แข่ง หากท่านชายมีสาวอื่นมาทำอี๋อ๋อใส่ล่ะก็ ฝ่ายหญิงก็มักจะส่งสัญญาณเตือนว่า “นายมีฉันอยู่แล้วนะ” และฉันมีดีกว่าเขาตั้งเยอะ เดี๋ยวจะทำให้เห็นเป็นบุญตา

៣. เมื่ออยู่ในบรรยากาศดีๆ อย่างมีวาระสำคัญต่างๆ เช่น วันวาเลนไทน์ วันครบรอบต่างๆ วันขึ้นปีใหม่ อื่นๆ ในบรรยากาศที่ชวนโรแมนติกนี้ ช่วยสร้างอารมณ์นั้นได้เป็นอย่างดี

៤. เมื่อดื่ม เชื่อไหมว่าไวน์หรือแอลกอฮอล์เล็กๆ น้อยๆ นั้นจะช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศทั้งหญิงและชายได้ดีทีเดียว แต่ถ้า “ดื่มจนเมา” ความต้องการทางเพศจะลดลง

៥. เมื่อเห็นดารานักร้องที่เธอชอบมาก แค่ผู้หญิงนั้นได้เห็นหน้าดารานักร้องที่เธอชื่นชอบฮอร์โมนเพศของเธอก็พุ่งปรี๊ด ยิ่งโชว์กล้ามโชว์ซิกแพ็ก ยิ่งไปกันใหญ่

៦. วันที่ 10-14 ของรอบประจำเดือนของสาวๆ ช่วงนี้เป็นช่วงไข่ตกของผู้หญิง เป็นเรื่องของธรรมชาติสรรสร้างให้เธอเกิดความต้องการทางเพศมากขึ้นในช่วงนี้

៧. เมื่ออยู่ห่างกัน นานๆ จะเจอะเจอกันสักครั้ง หรือห่างเหินจากกิจกรรมรักไปนาน ย่อมจะสะสม “อารมณ์โหยหา” ได้เป็นอย่างดีทีเดียว

៨. เมื่อพักผ่อนเพียงพอ เมื่อคุณผู้หญิงที่หัวยุ่งทั้งวัน จะหวังให้มีอารมณ์นั้นมันก็ยาก ฉะนั้นควรให้เธอได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ยิ่งอยู่ในบรรยากาศสบายๆ ล่ะก็อะไรๆ ก็จะเป็นใจมากยิ่งขึ้น

៩. หลังจากทะเลาะกัน โดยเฉพาะเมื่อฝ่ายหญิงนั้นเป็นฝ่ายผิด เธออาจจะง้อคุณด้วยเซ็กซ์ ก็ได้

១០. เมื่อมีความคิดสร้างสรรค์ ไม่น่าเชื่อว่าคุณผู้หญิงหลายๆ คนจะมีอารมณ์แบบนั้น เมื่อเธอมีความคิดสร้างสรรค์ จะปลุกพลังอยากลิ้มลองของแปลกๆ ใหม่ๆ และสาวอาร์ตๆ เท่ๆ นี่แหละเข้าข่ายไวไฟไม่ใช่เล่นเลยล่ะ

Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk