ads
ads

Saturday, December 12, 2015

ด่วน! "เป้ อารักษ์" ขี่จยย.เฉี่ยวรถบัส ล่าสุดอาการเป็นแบบนี้แฟนคลับต่างเป็นห่วง!

เป็นการฟาดเคราะห์ส่งท้ายปีของนักแสดงหนุ่ม เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวกับรถบัส แต่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย...

โดยเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุพระนครได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวกับรถบัส มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ใกล้แยกเอกมัยเหนือ จึงส่งรถพยาบาลอาสาสมัครไปตรวจสอบให้การช่วยเหลือ ถึงจุดเกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย ១ ราย

ทราบชื่อคือนายอารักษ์ อมรศุภศิริ หรือ เป้ อารักษ์ นักร้องนักแสดง มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่ข้อเท้าและสะโพก ซึ่งได้มีการปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งรพ.คามิลเลียน

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณืที่เกิดขึ้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังหนุ่มเป้ โดยเจ้าตัวก็ได้บอกว่า ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว เพราะว่าใส่หมวกกันน็อก แต่มีอาการเจ็บข้อเท้า และกำลังรอเอกซเรย์อยู่ มีแผลเย็บบริเวณหน้าแข้งขวาประมาณ ៥ เข็ม นอกนั้นแค่ฟกช้ำเล็กน้อย ที่เท้าซ้ายและสะโพก ไม่มีผลกระทบกับงาน เพราะช่วงนี้กำลังเวิร์คช็อปการแสดง และทำเพลงอยู่ ทั้งนี้หนุ่มเป้ยังได้ฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ตอนนี้ปลอดภัย สบายมาก



เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ( ១២ ธ.ค.៥៨ ) นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “เป้ อารักษ์” ประสบอุบัติเหตุขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวกับรถบัส บริเวณ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ใกล้แยกเอกมัยเหนือ ซึ่งหน่วยกู้ภัยได้นำส่ง รพ.คามิลเลี่ยนแล้ว พบว่ามีบาดแผลที่หน้าแข้งขวา ขณะนี้แพทย์ประจำห้องฉุกเฉินกำลังเย็บแผล โดยคาดว่าไม่ต้องพักฟื้นที่ รพ.






ชื่นชอบข่าวนี้ อยากแชร์ต่อให้เพื่อนๆ

Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk