ads
ads

Sunday, December 13, 2015

เบาหวานขึ้นก็ไม่แคร์!! น้องปั้นชา เน็ตไอดอล เตรียมลงประกวดแม็กซิม!!


ธิดาช้างน่าเหมาะกว่ามั้ย!!! กำลังกลายเป็นเรื่องดราม่าในโลกโซเซียล เมื่อมีข่าวว่าเน็ตไอดอลไซส์ XXL น้องปั้นชา ไม่แคร์สื่อเตรียมตัวลงประกวดเวทีมิสแม็กซิม 2016 ที่จะมีการจัดประกวดในช่วงต้นปีหน้านี้ โดนเม้าท์หนักหุ่นแบบนี้ ไม่กลัวเบาหวานขึ้นเหรอ!!! ระวังจะช็อคน้ำตาลคาเวทียุ่งอีก!!! น้องปั้นชา มั่นหน้ามั่นหุ่น ถ่ายแบบอวดหุ่นเซ็กซี่ เป็นเน็ตไอดอลหุ่นอวบมาแรงแซงทางโค้ง เปรี้ยวปรี๊ด!! มะนาวไม่ต้องบีบใส่บิกีนีถ่ายแบบทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ตาค้างกับความสวย สะพรึง!!


อย่างที่รู้กันว่า เวทีมิสแม็กซิม เน้นสาวหุ่นแซ่บ นมใหญ่ สวย เซ็กซี่ แต่พอมาเห็นหุ่นปลาวาฬของน้องปั้นชา เน็ตไอดอล ชื่อดังในโลกโซเซียล ต่างพากันขำกลิ้งเพราะนางแทบไม่มีคุณสมบัติเหมาะที่จะประกวดเลย งานนี้เจอดราม่าหนักเมื่อคนที่เคยประกวดเวทีดังกล่าว ออกมาเตือน ปั้นชา ว่าอย่าสะเออะมาเลยเวทีนี้ เพราะหุ่นช้างน้ำขึ้นอืด น่าจะเหมาะไปลงธิดาช้าง จะเหมาะกว่ามั้ย??

“เขาบอกว่าต่อจะให้หนูสวยแค่ไหน ก็เป็นได้แค่อีช้างน้ำ สำหรับหนูไม่อยากให้มองความอ้วนเป็นเรื่องปมด้อย เพราะหนูมั่นใจในการแต่งตัวมาก แต่แบบเจอกระแสต่อต้านมาตลอดว่า คนอ้วนสังคมไม่ยอมรับหรอก หนูเลยอยากพิสูจน์ว่ามันจริงมั้ย ก็เลยคิดจะไปประกวดดู จะให้รู้ว่าสังคมเขาคิดกับคนอ้วนแบบนั้นจริงๆเรอ” เปิดใจ น้องปั้นชา เน็ตไอดอลเจ้าของเฟสบุค Kantaravinan Srisombun


เปิดใจแบบไม่อายสายตาคนดูถูก น้ำหนัก 90 แล้วไง ความสวยความเซ็กซี่จำเป็นเหรอ ต้องเป็นผู้หญิงอกใหญ่ นมโต ผอมเพรียว “หนูคิดว่าความสวยของผู้หญิงมันไม่ได้มองกันแค่มุมเดียว มันมีมากกว่านั้น ทำไมเราต้องนิยามว่าคนเอวเล็ก นมใหญ่ หุ่นผอม ถึงเป็นคนสวย ทำไมคนอ้วนแบบหนูถึงไม่สวย หนูว่ามันโลกแคบเกินไปมั้ย คนอ้วนอย่างหนูเจอมาเยอะแหละไอ้คำนินทา ดูถูก ล้อเลียน แต่เราผ่านมันมาได้ อยากเป็นกำลังใจให้คนอ้วนว่า อย่าไปเกลียดตัวเอง แต่คนอื่นที่ดูถูกเราต่างหาก น่ารังเกียจกว่า”



ได้ร่วมเล่น MV กับพี่เบิร์ดเพลงใหม่ล่าสุด ปลุกกระแสผู้หญิงอ้วนก็สวยได้และที่สำคัญแซ่บกว่าเป็นไหนๆ ผู้ชายที่ได้ผู้หญิงอ้วนเป็นแฟนนะรู้ไหมคุณโชคดีแล้ว เลือกไม่ผิดหรอก “มีคนติดตามในเฟสหนูเกือบแสนแล้วนะ แล้วล่าสุดก็ได้ร่วมเล่น MV เพลงใหม่ของพี่เบิร์ด อยากบอกว่าผู้หญิงอ้วนมีเสน่ห์ ผู้ชายที่ได้แฟนอ้วน รู้มั้ยพวกคุณโชคดีแค่ไหนแซ่บกว่า อึดกว่า แรงกว่า 5555 หลายข้อเลยแหละที่ได้ผู้หญิงอ้วนเป็นแฟนคุณจะโชคดี”



ขอบคุณภาพและเรื่องราวจาก เฟสบุค น้องปั้นชา Kantaravinan Srisombun

Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk