ads
ads

Saturday, January 9, 2016

Why you need to buy life Insurance for your childrens

สาววัย ១៥ ปี โดนชาย ៥ คนรุมข่มขืน หลังจากที่นัดกันเที่ยวผ่านทางเฟสบุ๊ค


จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ ១៥ ปี เข้าแจ้งความว่าถูกกลุ่มชาย ៤ คนข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดเมื่อค่ำวันที่ ១ ส.ค.ที่ผ่านมา โดยตำรวจสามารถจับกุมชาย ៣ คนได้แล้ว อีกคนอยู่ระหว่างหลบหนีนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (៣ ส.ค.) สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้นำตัวผู้ต้องหาเข้าทำการขอหมายขังไปยังศาล จ.เชียงราย เพื่อพิจารณาคุมขังผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว จำนวน ២ คน เป็นชาย อายุ ២៦ ปี และ ៣៨ ปี และจะประสานไปยังนักสหวิชาชีพทำการสอบปากคำผู้ต้องหาเป็นเยาวชน อายุไม่เกิน ១៨ ปี อีก ១ คน รวมทั้งประสานไปยังต้นสังกัดของทหารยศสิบตรี อีก ១ นาย ซึ่งประจำอยู่ที่ จ.พะเยา เพื่อให้พิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกับผู้ต้องหา ២ คนแรกต่อไป
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ៣ ข้อหา คือร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน ១៥ ปี เพื่อไปอนาจาร พาเด็กไปเพื่ออนาจาร และร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน ១៥ ปี แต่ทั้งหมดให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา มาให้พนักงานสอบสวนขอหมายขังไปยังศาล เนื่องจากผู้ต้องหาได้เดินทางเข้ามอบตัวเองโดยไม่ได้หลบหนี
แต่กรณีของผู้ต้องหาซึ่งเป็นเยาวชน ทางตำรวจยังต้องรอเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับเยาวชน มาร่วมกันทำการสอบสวนก่อน ส่วนทางผู้ต้องหาอีก ១ ราย ทราบว่า เป็นทหาร

Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk