ads
ads

Friday, January 22, 2016

4 Places you should visit after working time

สุดยอด “เซ็กส์นอกสถานที่” ครบเครื่องแบบจัดเต็ม!!!


ระเบียง:
การมีอะไรกันบริเวณระเบียงต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมาก เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวหนุ่มสาวชาวจีนมีอะไรกันที่ระเบียงแล้วพลัดตกลงมา ผลปรากฏว่าเสียชีวิตทั้งคู่ และนอกจากระวังระเบียงพังแล้ว คุณยังต้องระวังเรื่องมีคนเห็นอีกด้วย ถ้าอยากให้ปลอดภัยไปใช้บริการโรงแรมดีกว่าจะได้รอดพ้นสายตาเพื่อนข้างบ้านยังไงล่ะ

บาร์:
อาจจะต้องเป็นคู่ที่ต้องมีความใจกล้าสักหน่อยหากคิดจะมีอะไรกันในบาร์ และไม่ใช่ในห้องน้ำ การล้วงควักกันใต้โต๊ะน่าจะเป็นการเริ่มต้นที่ใช้ได้เลยทีเดียว แล้วค่อยลากกันไปที่อื่นต่อ หรือถ้าคุณทนไม่ไหวและรู้จักบาร์ที่ไปดีก็คงพอหาซอกหลืบได้ยาก

ห้องน้ำ:
สถานที่สุดแสนจะเบสิกที่คนส่วนใหญ่เคยมีประสบการณ์ ก็คืออาบน้ำ ผลัดกันถูหลัง สะอาดเอี่ยมแล้วก็ป๊าบๆ สักดอก ด้วยท่ายืน หาที่ให้เธอจับหน่อยก็จะดีมากจะได้ไม่มีปัญหาเรื่องกลัวล้ม แล้วคุณก็ทะลวงล้วงไส้จากด้านหลัง และเพื่อให้คุณทั้งคู่สนุกกันได้อย่างปลอดภัย คุณควรหาแผ่นกันลื่นมาวางไว้บนพื้นซะก่อน เธอจะได้ไม่ไถลลื่นระหว่างบรรเลงเพลงสวาทแสนหวาน

ชายหาด:
กิจกรรมเข้าจังหวะบนหาดทราย ท่ามกลางสายลม ซึ่งมีเพียงแค่สองเรา เป็นเซ็กซ์ในจินตนาการที่หลายคนฝันถึง เป็นประสบการณ์มันๆ ที่หลายคนอยากมีไว้เล่าอวดเพื่อนได้ แต่หาที่ที่เป็นส่วนตัวหน่อยแล้วกัน แล้วก็ระวังทรายด้วย เพราะมันมีคุณสมบัติพิเศษ สามารถเข้าไปได้ทุกที่ งานนี้สาวๆ คงจะไม่ปลื้มแน่

Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk