ads
ads

Wednesday, January 6, 2016

Tips Tricks 10: How to clean your whole are in your house in 30 minutes

5 สถานที่ สำหรับศึกรักติดจรวดแถมเร้าใจอีกด้วย



ห้องเปลี่ยนชุด
ไม่ว่าจะเป็นในห้าง ในฟิตเนส หรือในยิมเนเซี่ยม และห้องแต่งตัวที่ไหนก็ตาม เมื่อคุณและคนรักของคุณต้องเปลี่ยนชุด เพื่อเป็นการผ่อนคลายและเพิ่มประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับชีวิตบ้าง ท่าที่นิยมใช้คือ ดอกกี้สไตรท์ประเภทยืนนั่งเอง

เข้าตามตอก แต่ไม่ต้องออกตามประตู
ในตอกหรือหลืบแคบๆ ที่ไม่ค่อยมีใครเข้าไปเท่าไหร่ มันอาจเป็นสถานที่สุดพิเศษสำหรับคุณทั้งสองในการเปิดศึกแลกเปลี่ยนอาวุธกันเลยก็ได้ มันอาจจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ เมื่อคุณเดินไปเจอตรอกหรือซอกแคบๆ ตามมุมตึก ต่างๆท่าที่ใช่ก็คือ ท่า The Surprise หรือว่าจะเป็น The Total Hug ก็น่าจะเหมาะกับศึกรักครั้งนั้น

ที่จอดรถ
ก่อนอื่นนั้นคุณต้องมั่นใจว่าฟิล์มกรองแสงเข้มพอที่คนภายนอกจะไม่สังเกตเห็นได้ แถมในรถของคุณนั้นยังเป็นพื้นที่เก็บเสียงครวญครางอย่างมีความสุขของคุณได้ พอที่จะจอดปฏิบัติภารกิจกันหรือจะให้เพื่อนขับขี่รถไป ก็แล้วแต่ ท่าที่เหมาะก็คือ The Screw แต่ถ้ากำลังขับรถอยู่ “ออรัลเซ็กซ์” ถือเป็นสิ่งซึ่งเหมาะสมที่สุด

ใต้โต๊ะประชุม
ถ้าไม่มีการประชุมแล้ว โดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นพื้นที่ว่างเปล่า ผ้าคลุมสุ่มจีบทำให้คล้ายกับกางเต้นท์นอนย่อยๆ ได้ หรือใต้โต๊ะไหนก็ได้ที่พอจะพื้นที่พอสำหรับคุณสองคน ลองคลานเข้าไปสำรวจสถานที่นั้นก่อนก็ได้ แนะนำว่าควรจะเป็นท่า The Mill Vanes !! รับรองว่าสุดยอดไปเลย

หลังผับบาร์ หรือว่าร้านอาหาร
หรือในมุมมืดๆ นี่จะช่วยเพิ่มความหฤหรรษ์ให้กับเซ็กส์ในครั้งนั้นได้ รีบตรงดิ่งไปด้านหลังของผับซึ่งเป็นห้องน้ำ หรือบริเวณด้านหลังของร้านอาหาร แล้วลองไล่สายตาสำรวจหาสถานที่พอเหมาะสำหรับคุณทั้งคู่ ท่าที่สุดยอดก็คือ ท่า Variant of Medusa หรือว่าจะเป็น The Arc ก็ได้ทั้งนั้น

Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk