ads
ads

Friday, January 22, 2016

6 เทคนิค จุดติดไฟรักให้กับสาวๆ อย่างมืออาชีพ

6 เทคนิค จุดติดไฟรักให้กับสาวๆ อย่างมืออาชีพ


ทำให้เธอรู้สึกว่าเป็นคนสวยที่สุด
วิธีนี้เป็นการสะกิดต่อมอารมณ์รักของเธอเป็นนัยๆ เพื่อให้คุณไปถึงจุดหมายได้ง่ายขึ้นนั่นเอง พูดทักทายเธอ “ผมชอบดวงตาของคุณจัง” ด้วยวิธีนี้เธอจะค่อยๆ เข้ามาใกล้ๆ คุณเองตามสัญชาตญาณ เพราะเธออยากได้ยินสิ่งที่คุณพูด

ทำตัวเองให้เซ็กซี่ที่สุด
อันดับแรกคุณจะต้องมั่นใจในตัวเองก่อน อกผายไหล่ผึ่ง เชิดคางขึ้นอย่างมั่นใจ และอย่ากลัวที่จะมองเข้าไปในดวงตาของเธอด้วย คุณต้องสื่อสารผ่านร่างกายของคุณออกไปให้เธอเห็นว่า คุณแข็งแรง กล้าหาญ และสนใจในตัวของเธอมากแค่ไหน สิ่งที่จะทำให้คุณมั่นใจขึ้นได้ ก็คือ การทำให้ตัวเองดูดี ใช้น้ำยาระงับกลิ่นกาย หรือแปรงฟัน และสวมใส่เสื้อผ้าที่สะอาด หรือว่าจะฉีดโคโลญจน์เบาๆ แค่นี้คุณก็มีความมั่นใจเต็มร้อยแล้ว

เริ่มช้าๆ พร้อมกับสัมผัสที่นุ่มนวล
ตอนไหนก็ตามที่ประเด็นอยู่ที่ทำอย่างสบายๆ เหมือนคุณไม่ได้สนใจสิ่งที่จะตามมาเท่าไหร่นัก (ถึงมันจะขัดกับความเป็นจริงก็ตาม) ลองกระซิบที่ข้างหูของเธอ ถ้าแขนของคุณโอบไหล่ของเธออยู่แล้ว ลองใช้นิ้วแม่มือเล่นเส้นผมเธอดูสิ จะสัมผัสที่ต้นคอของเธอก็ได้ แต่ในการเคลื่อนไหวนิ้วของคุณควรช้าและเบามือเข้าไว้ อย่าเกร็งทำให้มันดูเป็นธรรมชาติที่สุดเท่าที่จะทำได้

มอบจูบที่สุดพิเศษที่สุด
ทำริมฝีปากของคุณให้นุ่มละมุนน่าจูบ น่าสัมผัส ลมหายใจก็สำคัญ ทำลิ้นให้อ่อนนุ่ม (เฉพาะตอนแรก) เคล็ดลับ ก็คือ เบา นุ่ม และรวดเร็ว จำไว้ว่าลิ้นของคุณต้องเคลื่อนไหวอยู่ตลอด อย่าให้มันไปนั่งนิ่งในปากของเธอเด็ดขาด

โฟกัสไปที่โซนซึ่งไวต่อการถูกกระตุ้น
ให้คุณรุกต่อไปยังบริเวณที่ไวต่อการถูกกระตุ้นมากที่สุด แต่สิ่งสำคัญ คือ คุณต้องได้รับความยินยอมก่อนที่จะลงมือทำสิ่งเหล่านี้เสียก่อน ซึ่งบริเวณที่ไวต่อการถูกกระตุ้น ได้แก่ หู คอ ด้านในของแขนของเธอ บั้นเอว หรือข้อพับเข่า ต้นขาด้านใน เท้าและข้อเท้า

“ทำ” อย่างช้าๆ
อย่ากลัวที่จะกระตุ้นเธอเพียงเล็กน้อย และแสดงความยับยั้งชั่งใจให้เธอเห็นบ้าง การควบคุมตนเองของคุณจะทำให้เธอรู้สึกว่าคุณเห็นคุณค่าในตัวเธอจริงๆ นั่นเอง และหากคุณรู้ว่าสัมผัสตรงไหนแล้วโดนใจเธอละก็ ขอเลยว่า ให้ทำพอจุดนั้นของเธอตื่นตัว พอตื่นตัวแล้วก็เปลี่ยนไปจุดอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง แล้วค่อยวกกลับมาที่เดิมอีก นั้นจึงจะเรียกว่า “การกระตุ้น” อย่างแท้จริง เพื่อปล่อยให้เธอเกิดความต้องการมากขึ้น วิธีนี้จะทำให้คุณอยู่ในใจของเธอตลอดเวลา

Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk