ads
ads

Tuesday, January 5, 2016

Tips Tricks 3: How to get Boy or Girl baby as desired

ทำอย่างไร ?? เมื่อตอนนี้ท้องลูกคนที่ 3 ได้ 3 เดือน แต่สามีไปมีเมียน้อย ??


เรื่องปัญหาครอบครัว สามีมีเล็กมีน้อยนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานมากแล้ว แต่เรื่องที่ TinTin นำมาแชร์ในวันนี้เป็นเรื่องของคุณ สมาชิกหมายเลข 1054666 ในเว็บไซต์ Pantip อยากจะขอความคิดเห็นกับเรื่องนี้!!

ตอนนี้ท้องลูกคนที่ 3 ได้ 3 เดือนค่ะ วันนี้เพิ่งทราบว่า สามีที่แต่งงานกันมา 5 ปี รู้จักกันมา 10 ปี มีเมียน้อยเป็นตัวเป็นตนมาได้สักพักนึงแล้ว
ก่อนหน้านี้เรากับสามี แต่งงานกันมา 3 ปี ยังไม่มีลูก เราอยากมีลูกกันมาก ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ท้อง สุดท้ายตัดสินใจทำเด็กหลอดแก้ว
ได้ลูกแฝดชาย ตอนนี้อายุ 11 เดือน กำลังน่ารักมากๆเลยค่ะ แฟนก็ดูดีใจที่ได้ลูก แรกๆก็ค่อนข้างเอาใจใส่ลูกดี

ก่อนหน้านี้เราทำธุรกิจส่วนตัวกับแฟน หลังคลอดเราเป็นแม่ fulltime เลี้ยงลูกอยู่กับบ้าน แฟนทำธุรกิจคนเดียว เรามีช่วยเรื่องบัญชีบ้างเล็กน้อย โดยเราค่อนข้างจะเชื่อใจสามี ไม่เคยเช็คเรื่องโทรศัพท์ หรือเงินในบัญชีของสามีเลย เมื่อวาน เราจับได้ว่าสามีคุยโทรศัพท์กับเซลล์ผู้หญิง ที่มาขายของที่ร้าน พอย้อนกลับไป ดูประวัติใน facebook เหมือนมีการกด like รูป และคุยกันมาได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว เลยเปิดใจคุยกันว่ามันหมายความว่าไง สามีรับสารภาพบอกว่ารู้สึกดีต่อกัน แต่ไม่ได้มีอะไรเกินเลย เราก็เลยบอกว่าถ้ามีอะไรขอให้บอกนะ เรารับได้ เราเลี้ยงลูก 3 คนของเราได้ สามีก็ไม่ตอบอะไร

มาวันนี้ สามีออกไปทำงาน พอช่วงเย็นไม่กลับบ้าน เราโทรไปเลยได้รู้ว่า เขาขึ้นเครื่องไปหาเซลล์ผู้หญิงคนนั้น สามีรับสารภาพว่ามีอะไรกันมาสักพักนึงเรามัวแต่สนใจเรื่องลูก จนทำให้ไม่ได้สังเกตเรื่องของสามี ตอนนี้สามีเราอยู่กับผู้หญิงคนนั้น เราคุยโทรศัพท์กัน สามีบอกว่า ตอนแรกตั้งใจจะไปอยู่กับผู้หญิงคนนี้เลย แต่ระหว่างทางที่นั่งเครื่องไป เขาคิดถึงลูก เลยคิดว่าพรุ่งนี้จะกลับมาคุย ตอนนี้เรารู้สึกสับสนมาก ไม่รู้จะทำยังงัยดี พรุ่งนี้คุยก็ไม่รู้จะออกมารูปแบบไหน สงสารลูกมาก สามีสารภาพมาด้วยว่ารักผู้หญิงคนนั้น แต่ก็รักลูกด้วยเหมือนกัน

ผู้หญิงคนนั้นทราบนะคะ ว่าสามีเรามีลูกมีเมียแล้ว เคยเจอกับเราครั้งนึงด้วยตอนเข้ามาขายสินค้าที่ร้าน ตัวผู้หญิงเองก็เป็นแม่หม้าย มีลูกติด 1 คน ไม่เข้าใจสามีไม่อยากเลี้ยงลูกตัวเอง แต่จะไปเลี้ยงลูกเลี้ยงเหรอ มันเจ็บปวดมากจริงๆค่ะ

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความคิดเห็นนะคะ

เพิ่มเติมนะคะ

ตอนนี้เพิ่งรู้ว่าสามี มีการโอนเงินจากบัญชีโอดีที่กู้เป็นชื่อของเรากับสามี ไปให้กับทางผู้หญิง ยอดที่รู้หลังสุด คือ 900,000 บาท

ถ้าเลิกกัน หนี้สินโอดี ตัวนี้เป็นปัญหาแน่นอน เราไม่ได้รับรู้ตอนสามีโอน สามารถทำอะไรได้บ้างไหมคะ ธรรมดาใช้ชื่อคนใดคนหนึ่งก็สามารถ

เบิกถอนเงินออกได้ค่ะ

มีหลายท่านเข้ามาแสดงความคิดเห็นดังนี้!!

Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk