ads
ads

Sunday, January 3, 2016

Health Tip 46: 5 Tricks for men should know about running in the morning

5 ข้อ “ต้องห้าม” ขณะขึ้นสังเวียนรัก ที่คุณควรรู้


อย่าปล่อยให้หญ้าหน้าบ้านรก
ถ้าฝ่ายหญิงนั้นเป็นคนที่ชอบ ออรัลเซ็กส์ คุณก็ควรตัดเล็มขนตรงส่วนนั้นให้เรียบร้อยเสียก่อนจะเปิดศึกรัก อย่าปล่อยให้หญ้ารกเป็นป่าดงดิบเป็นอันขาด เพื่อความสะดวกเวลาผู้หญิงก้มหน้าหารัก ลดอาการบ่น ไม่เสียอารมณ์ไปก่อน ขอแนะนำว่าให้เล็มออกเหลือไว้สักครึ่งหนึ่ง ถ้าใจถึงก็ลองโกนขนบริเวณลูกบอลออกด้วยก็จะดีมาก กรณีที่เป็นหนุ่มขนดก การจัดการกับขนในที่ลับนั้นจะช่วยให้ปฏิบัติการคล่องตัวขึ้น จนอีกฝ่ายสามารถแสดงลีลาและลวดลายได้เต็มที่

อย่ามองข้ามลำคอเด็ดขาด
บริเวณซอกคอ เป็นจุดสยิวที่ทำให้ผู้หญิงเกิดอารมณ์คุกรุ่นได้อย่างรวดเร็วติดอันดับท็อปชาร์ตเลยทีเดียว โดยไม่ต้องขยับและออกแรงอะไรมากนัก แค่ลงมือทำอย่างนุ่มนวลด้วยลิ้นที่เปียกชื้นและริมฝีปากอันอ่อนนุ่มของคุณ ก็สามารถกระตุ้นให้สาวๆ เกิดความต้องการได้ไม่ยากแล้ว และบริเวณใบหูก็เป็นอีกจุดที่สยิวไม่แพ้กันเลย ด้วยปฏิบัติการรักฉบับนุ่มนวล ไม่ว่าจะเป็นจูบ ขบกัด หรือหายใจรดเบาๆ ก็ช่วยปะทุอารมณ์วาบหวิวได้

อย่าสนแค่ยอดภูเขา
คุณผู้ชายชอบคิดเสมอว่ายอดถัน คือ ส่วนสำคัญที่สุด เลยพุ่งเข้าหามันโดยตรงอย่างเดียว แต่บริเวณเต้านี่แหละที่เป็นอวัยวะที่ไวต่อสัมผัสไม่แพ้กันเลย ที่สำคัญไม่ทำให้เธอสะดุ้งในทันทีเหมือนส่วนปลาย แต่สามารถจุดติดอารมณ์ฝ่ายหญิงให้ปะทุได้ พร้อมๆ กับการปรับตัวเช่นกัน ฉะนั้นก็อย่าปล่อยให้เป็นพื้นที่ที่โลกลืม

อย่าเผลอเข้าไปในที่แห้ง
เมื่อบรรยากาศเริ่มร้อนระอุขึ้นอารมณ์เดือดพล่าน กระทั่งเอื้อมมือลงไปไขว่คว้าหาปากอ่าว คุณก็ต้องแน่ใจว่าส่วนนั้นเริ่มเปียกชื้นบ้างแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณว่าฝ่ายหญิงกำลังเตรียมพร้อมรองรับการล่วงล้ำครั้งนี้แล้ว โดยการใช้สองนิ้วคลำนำทาง ค่อยๆ แทรกเข้าไปเบาๆ อย่าเอาอะไรทิ่มพรวดพราดเข้าไปแบบไร้ความปราณี และอย่าฝืนทำตอนแห้งผากเด็ดขาด เพราะน้องสาวของคนรักประกอบด้วยเนื้อเยื่อที่บอบบางและละเอียดอ่อนมาก

อย่าอึดเกินคน
หากคุณเป็นผู้ชายพันธุ์อึด และปั่มปั้มได้ทนทานนานนับชั่วโมง คงที่และแรงดีไม่มีตก นั่นก็ขอแสดงความยินดีด้วย คุณคือยอดชายที่สามารถทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้หลายครั้งในคราวเดียวกัน จริงๆ แล้วทุกอย่างต้องมีความพอดี ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป ถ้าผู้หญิงถึงจุดสุดยอด 1 ครั้งถือว่าสาสมใจเพียงพอแล้ว 2 ครั้งก็ถือว่าดี 3 ครั้งเป็นโบนัสใหญ่ ถ้ามากกว่านั้นก็อาจระบมไปทั่วตัวได้เหมือนกัน จำไว้ว่า ผู้หญิงไม่ได้ฝันถึงผู้ชายที่เป็นจอมอึดสามารถกลั้นเอาไว้ได้ทั้งคืน เธอแค่ต้องการผู้ชายที่ถึงจุดสุดยอดไปพร้อมๆ กันกับเธอมากกว่า ไม่ว่าจะครั้งแรก ครั้งที่สอง หรือครั้งที่สาม ก็เท่านั้นเอง

Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk