ads
ads

Monday, January 4, 2016

Tips and Tricks 3: How to decorate your room in 3 hours

ตกแต่งห้องนอนอย่างไร ให้สาวๆ พร้อมใจเปิดศึกรัก


White or Blond
ภาพรวมของห้องที่ดูดี ความสำคัญอยู่ที่สีของผนังห้ององคุณ แต่ถ้าคุณไม่ใช่หนุ่มๆ ที่ชอบเล่นสีสัน และมีความรู้เรื่องการใช้สีให้ที่ถูกต้องนัก “สีขาว คือ สีเบสิค” ที่สุดและการที่คุณเลือกผนังสีเขียว ฟ้า หรือเหลือง จะทำให้ห้องคุณมีบรรยากาศของร้านอาหารตามสั่งแถวบ้านมากกว่าห้องนอน ซึ่งไม่น่าอริรมย์ซักเท่าไหร่ และถ้าคุณต้องการจะเปลี่ยนสีขาวของห้องให้ดูโดดเด่นมากขึ้น คุณอาจเปลี่ยนทุกอณูห้องให้เป็นสีขาวทั้งหมดเลยก็ได้ เช่น ขอบประตู หน้าต่าง กำแพง ก็อาจจะเป็นสีขาวงาช้างก็ดูดีเลยทีเดียว ซึ่งห้องของคุณจะให้ความรู้สึกสะอาด ขับให้คู่รักของคุณกลายมาเป็นสิ่งมีชีวิตที่โดดเด่น สวยงาม ท่ามกลางความขาว ตอกย้ำความรู้สึกว่า คุณทั้งคู่คือจุดสำคัญกลางรัศมีสีขาวนั่งเอง

Box Party
การเก็บทุกสิ่งอย่างไว้ในกล่อง เพื่อให้ภาพรวมของห้องดูเป็นที่เป็นทาง นั้นถือเป็นสิ่งง่ายที่สุด คุณจะได้คะแนนจากสาวๆ อยู่อย่างลับๆ เพราะห้องผู้ชายทั่วไปแล้ว สาวๆ ก็คงจะเดาออกว่าจริงๆ แล้วเป็นอย่างไร แทบไม่อยากจะก้าวเข้าไปเหยียบเลยด้วยซ้ำ แต่ถ้าเมื่อไรที่คุณให้ “ความรู้สึกใหม่” แก่เธอได้บ้างเล็กๆ น้อยๆ เธอจะรู้สึกว่า…คุณดูแลห้องได้เยี่ยม ก็คงจะดูแลเธอได้เยี่ยมยอดด้วยเช่นกันนั่งเอง ใส่ใจรายละเอียด และเซ็กซ์ก็คงจะเยี่ยมยอดไม่แพ้กันเลย

Show it off
อีกหนึ่งวิธีที่คุณสามารถใช้ในการที่จะทำให้คุณดูเป็นหนุ่ม Alternative ตัวจริง และมีมุมมองที่แตกต่าง ช่างดูมีความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งอาจทำให้สาวๆ แทบเข่าอ่อนลงไปกองที่พื้นแทบทันที…เมื่อเจอคุณ โดยคุณอาจจะแกล้งแอ๊บทำเป็นไฮโซด้วยการบรรจงพับชั้นในไว้ในโหลแก้วก็ได้ แล้วทำทีพูด “ขออภัยไม่ได้ตั้งใจจะวางไว้ให้ใครเห็น พอดีว่าเป็นของสะสม” แค่นี้คุณก็จะดูเป็นหนุ่มแนวๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์แล้ว แถมยังมีฐานะถึงขนาดใช้ชุดชั้นในระดับดีไซน์เนอร์อยู่ในมุมลับๆ ไม่ประเจิดประเจ้อ แต่ก็พอที่เธอจะมองเห็นให้เกิดอารมณ์ซูซ่าอีกด้วย

Paint it black
การจะเป็นหนุ่มรสนิยมดี ก็พอมีหลักการง่ายๆ เพื่อทำให้ดู high-class ขึ้นมาได้ นั่นก็คือ การที่คุณนั้นเลือกของใช้ส่วนตัวทุกสิ่งอย่าง ให้เป็นสีดำไว้ก่อน รวมไปถึง เก้าอี้ โซฟา ตู้ เตียง โคม ชั้น กล่อง หรือแม้กระทั่งเครื่องใช้ไฟฟ้า แต่ถ้าบังเอิญคุณนั้นมีทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว หนทางการแก้ไขก็ทำได้ง่ายๆ ก็คือ การทาสีสิ่งของเครื่องใช้ทั้งหมดให้เป็นสีดำ เช่น สีน้ำพลาสติกอีมัลชั่น ซึ่งทำให้คุณดูเป็นหนุ่มลึกลับได้ และดูมีรสนิยมไปในตัวอีกด้วย น่าค้นหา กระทั่งน่าลิ้มลอง

Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk