ads
ads

Thursday, January 7, 2016

Thailand Trip 8: 5 places you should not miss to visit in Bangkok

ไม่ลองไม่รู้ 5 วิธี“ง้อ”คนรัก ให้หาย“งอน” ได้ผลจริง


ชิงพูดก่อน

หลายปัญหาของชีวิตคู่ อันดับ 1 เกิดจากการไม่พูดคุยกัน ฉะนั้นคุณต้องเป็นฝ่ายชิงพูดชิงถามเธอก่อน (อย่างไม่มีทางเลือกอื่น) ก็ช่วยแก้ปัญหาไปกว่าครึ่ง วินาทีนั้นถึงเธอจะยังไม่ยอมพูดคุยด้วย ก็ไม่เป็นไร…ถือซะว่าคุณเดินมาถูกทางแล้ว

จงแสดงออกถึงความใส่ใจ

แม้คุณจะไม่รู้จักเธอในทุกๆ แง่มุมก็จริงอยู่ แต่ก็ควรรับรู้ความต้องการของเธออยู่เป็นระยะ ไม่ใช่มัวแต่จะสนใจอยู่ว่าคุณเองจะพอใจหรือไม่พอใจ หรือทำแค่ให้ขึ้นชื่อว่า ‘ง้อ’ ก็พอแล้ว สิ่งนี้จะถือว่าคุณเดินมาผิดทาง เพราะเธอเองก็ย่อมสัมผัสถึงความจริงใจของคุณได้ว่า คุณอยากจะคืนดีกับเธอจริงๆ หรือเปล่า

ลองทำในสิ่งที่เธอชอบ

ลองซื้อขนมที่เธอชอบมาวางบนโต๊ะ อาสานวดให้ด้วยการสัมผัสบำบัด หรือถ่ายรูปสิ่งของที่เธอเคยให้คุณไว้ แล้วจัดการโพสต์หน้าวอลฯ เฟสบุ๊ก ไอจี ฯลฯ พร้อมข้อความเชิงบวกทำนองว่า “นั่งมองอยู่ทุกวัน อยากเห็นหน้าคนให้ ตอนที่เขายิ้มจังเลย” ลองอะไรทำนองนี้ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องรอดูปฏิกิริยาใดๆ จากเธอทั้งสิ้น แต่เชื่อเถอะว่าเธอก็น่าจะผ่อนคลายลง

ไม่จำเป็นต้องตอบโจทย์โรแมนติก

วิธีที่กล่าวมาอาจใช้ไม่ได้ผล คุณก็ต้องหาหนทางใหม่ในสถานการณ์นั้น ถ้าอาการของเธอยากเยียวยา อาจเป็นเพราะว่าเธอไม่ชอบวิธีโรแมนติกก็ได้ การง้อแฟน ไม่ใช่ว่าทำครั้งเดียวแล้วจะได้ผลทันตาเห็น การเอาชนะอุปสรรคหลายครั้งก็ย่อมต้องอาศัยเวลา เมื่อคุณลงมือเต็มที่แล้ว ตัดสินใจเลือก “เธอ” คนนี้เป็นแฟนแล้ว ก็จงอย่าท้อง่ายๆ บางทีเธออาจเกิดมา เพื่อทำให้คุณเป็นคนเข้มแข็งขึ้นก็เท่านั้นเอง

เมื่อทำเต็มที่ อาจมีกรณีหายตัวไปอย่างลึกลับ

กรณีนี้ ขอแนะนำว่า เมื่อคุณทำทุกสิ่งทุกอย่างในการง้ออย่าง “เต็มที่” แล้วเท่านั้น!! บางทีการตามตื้อขอคืนดีก็อาจกลายเป็นสิ่งที่น่ารำคาญ ดังนั้น การหายหน้าจากเธอไปสักระยะ หรือสักอาทิตย์หนึ่ง ก็อาจเป็นการทบทวนปัญหาให้ดีขึ้น จงปล่อยให้ความคิดถึงกันและกัน ทำงานอย่างเป็นอิสระ คู่รักหลายคู่คล้ายจะเลิกรากันไป แต่สุดท้ายแรงดึงดูดระหว่างกัน ก็ย่อมจะส่งพลังงานให้คุณและเธอกลับมาเจอหน้ากันอีกครั้ง และตัดสินใจแต่งงานกันในท้ายที่สุด…

Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk