ads
ads

Saturday, January 9, 2016

The man should know "How to get the right muscle"

เรื่องที่ผู้ชายควรรู้…เกี่ยวกับ “จุดสยิว” ของผู้หญิง !!


១. ริมฝีปาก (Lips) คุณผู้ชายทั้งหลายอาจจะต้องเรียนรู้ในการกระตุ้นที่จุดนี้ให้มากที่สุด การใช้ริมฝีปากทั้งบนและล่าง ลิ้น ฟัน ประทับ จิก กัด ลิ้นไล้เลีย หรือแม้แต่การดูดเบาๆ จะช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้กับฝ่ายหญิงได้มาก

២. อวัยวะเพศ ที่ คลิตอริส (Vagina/ X oris) ไม่ว่าการใช้ปาก ลิ้นหรือ นิ้วมือ และยิ่งถ้าคุณได้เรียนรู้ถึงตำแหน่ง G-spot ของฝ่ายหญิงด้วย การกระตุ้นที่จุดนี้ นำไปถึงซึ่งความสุขแบบสุดยอดอย่างแน่นอน

៣. ถันและยอดถัน (Breasts & Nipples) จุดนี้คุณผู้ชายทุกคนคงทราบดีว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบและพึงพอใจ กับการที่ถูกกระตุ้นที่ตำแหน่งนี้ ด้วยการการใช้ปาก ดูด(Sucking) เลีย(Licking) กัดเล็ม(Bitting) แต่ห้ามลืมว่า ไม่มีผู้หญิงคนไหนชอบความรุนแรง ตะกละตะกลามกับอวัยวะส่วนนี้ของตน

៤. ข้อมือ (Wrists) คุณผู้ชายหลายคน คงต้องตกใจเมื่อบอกว่า “ข้อมือ” เป็นจุดเป้าหมายทางยุทธศาสตร์ อีกแห่งที่ฝ่ายชายอย่าละเลย ถ้าคุณไม่เชื่อ ลองครั้งต่อไป จะเห็นผลอย่างคาดไม่ถึง

៥. เท้า (Feet) ผู้หญิงจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวชอบที่จะได้รับการสัมผัส บีบนวดที่เท้า เกาฝ่าเท้า ซอกนิ้วเท้า และข้อเท้า จะสามารถช่วยสร้างอารมณ์อย่างค่อยเป็นค่อยไป แต่ก่อนอื่นคุณต้องมั่นใจในความสะอาด

៦. ใบหู (Ears) การที่ริมฝีปาก ลิ้น กระตุ้นที่ใบหูของคุณผู้หญิงอย่างแผ่วเบา ร่วมกับ การหายใจ เป่าลมเข้าไปในรูหู อย่างเบาๆ และต่อเนื่องสักระยะ หรือจะเป็นเสียงกระซิบกระซาบนั้นจะทำให้ผู้หญิงมีอารมณ์คล้อยตามไปด้วย

Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk