ads
ads

Wednesday, January 13, 2016

5 ผู้ช่วยเสริม “เซ็กส์” ให้ชุ่มฉ่ำและสนุกยิ่งขึ้น

น้ำลาย
นับเป็นสารหล่อลื่นตามธรรมชาติที่ดีที่สุด ที่จะกลายมาเป็นผู้ช่วยให้บทเพลงรักอันหวานซึ้งของคุณๆ ให้ไหลลื่นไม่สะดุดได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะฉากจูบ-ดูด-เลีย ก่อนอื่นคุณหนุ่มๆ ต้องมั่นใจก่อนว่าร่างกายได้รับน้ำอย่างเพียงพอแล้ว ไม่ใช่คอแห้งผาก กระหายใคร่ในรักทว่าร่างกายกลับไม่พร้อมรบ และอย่าสอดใส่ทั้งๆ ที่บริเวณคูหาสวรรค์ของเธอยังแห้งผากอยู่ หรือยังไม่ปล่อยน้ำใคร่ไหลมาหล่อเลี้ยงเลย น้ำลายจะเป็นผู้ช่วยได้ในกรณีที่คุณนั้นแปรงฟัน บ้วนปากมาแล้วเป็นอย่างดี ไม่อย่างนั้นน้องสาวของเธอจะมีสิทธิ์ติดเชื้อได้ในถายหลังนั่นเอง

คาราเมล & ช็อกโกแลต
หากคุณนั้นใช้สารหล่อลื่นตามธรรมชาติจนเบื่อแล้ว เราแนะนำว่าให้คุณหาคาราเมล หรือว่าช็อกโกแลตหวานๆ เนย มาการีน อื่นๆ มาช่วยละเลงในส่วนที่คุณอยากลิ้มรส สัมผัสลิ้นให้ทั่วทั้งตัวเธอ จากนั้นก็จัดการให้หมดจด แต่คุณก็ควรหลีกเลี่ยงการใช้ของหวานทั้งหลายนี้กับของสงวนของคุณเธอจะดีกว่า

สบู่และแชมพู
เป็นวิธีการที่ง่ายนิดเดียว แค่คุณทำตัวเองให้เต็มไปด้วยฟอง จนคุณนั้นกลายเป็น “ยอดมนุษย์ฟองสบู่” ด้วยการเดินเหินไปประชิดตัวเธอ หลังจากนั้นก็ถูไถให้ทั่วเรือนร่างของเธอ หรือจะผลัดให้เธอเป็นฝ่ายมาถูไถผิวกายของคุณก็ได้เช่นกัน แค่คิดภาพตามความมัน ความสนุกสุดเสียวก็มาเยือนแล้ว และถ้าบ้านของคุณมีอ่างอาบน้ำ แนะนำให้คุณลองหาสบู่เหลวเรืองแสงมาใช้ดู แล้วจะรู้ซึ้งถึงความต่างและดีกรีความสนุกที่เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

น้ำมัน
น้ำมันที่เราพูดถึง ก็คือ น้ำมันนวดตัวประเภท เบบี้ออยล์ หรือวาสลีนนั่นเอง ผู้ช่วยเซ็กซ์แบบลื่นไหลอย่างใจที่คุณต้องการ ดีกรีความมันระดับกระชากวิญญาณเลยทีเดียว แต่สิ่งสำคัญก็คือ “น้ำมัน” อาจทำให้ถุงยางอนามัยขาดได้ หากอยากมีเซ็กซ์อย่างปลอดภัย แนะนำให้คุณเล่นรักแบบมวยปล้ำชนิดกอดรัดด้วยร่างกายชุ่มโชก แต่ส่วนสงวนของคุณทั้งคู่ยังอยู่ในระดับปกติจะดีกว่า

เจล
เป็นสารหล่อลื่นที่ช่วยให้เจ้ามังกรช่างสำราญได้เป็นอย่างดี ซึ่งทำให้มุดถ้ำของเธอได้ง่ายขึ้น และยังช่วยลดความเจ็บปวดให้กับสาวๆ ได้อีกด้วย ในกรณีที่เธอมีน้ำหล่อลื่นตามธรรมชาติน้อยนั่นเอง แต่เนื่องจากปัจจุบันมีเจลหลายยี่ห้อ สังเกตง่ายๆ ถ้าเห็นคำว่า “OIL” ในส่วนประกอบ แสดงว่าสารหล่อลื่นนี้ไม่ใช่แบบผสมน้ำแน่นอน หรือหากฝ่ายหญิงเป็นคนผิวบอบบาง แพ้ง่าย หนุ่มๆ ก็ควรระวังสารที่ชื่อว่า Nonoxynol-9 ซึ่งมักผสมในโฟมและเจลลี่ แต่ปัจจุบันนี้ มีการพัฒนาสารหล่อลื่นสูตรน้ำที่สกัดจากสาหร่ายสีแดง (คาราจีแนน) ซึ่งเมื่อน้ำระเหยไปหมดก็ไม่ก่อให้เกิดสารตกค้างที่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เกิดอันตรายแก่ร่างกายอีกด้วย

Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk