ads
ads

Tuesday, January 5, 2016

Health Tip 51: Jumping 100 times in the morning to make your bone more strong

5 เคล็ดลับ พัฒนา “เซ็กส์” ไปสู่สุดยอดของเส้นชัย



เล้าโลมให้ได้ที่
เมื่อพูดถึงเรื่องเซ็กส์ไม่ใช่ว่าพอถึงสถานที่อันเหมาะเจาะ แล้วจะเริ่มต้นท่องทำนองเสนาะรักกันเลย คุณต้องค่อยเป็นค่อยไปอย่างนุ่มนวลที่สุด ในการปลุกปั้นอารมณ์ของคุณผู้ชายและฝ่ายสาวให้เพิ่มขึ้นทีละนิดๆ การทำแบบนี้จะชี้ให้คุณและเธอมีความสุขได้อย่างยาวนานมากขึ้นด้วย แถมยังแฮปปี้ทวีคูณเพิ่มขึ้นไปอีก

มือนี้อย่าอยู่เฉย
แม้ปกติคุณจะเอามือจกกระเป๋าแล้วหมั่นนับเลขสิบเอ็ดก็ตาม และไม่ต้องเอาไปแนบลำตัวเหมือนยืนตรงเคารพธงชาติ ธงขึ้นตรง!! แบบนั้นอย่าทำเด็ดขาด แต่จงทำมือให้ซุกซนและอยู่ไม่สุขเข้าไว้ หมั่นแตะเนื้อต้องตัว ไล่ไปตามสัดส่วนต่างๆ ของคุณเธออย่างเสมอๆ มือนี่แหละคืออาวุธเด็ด ที่จะปลุกอารมณ์ของสาวๆ ให้สุขจนทะลุจุดลิมิตได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

เสียงลมหายใจไพเราะที่สุด
ให้คิดว่าเลยว่าคุณกำลังสร้างความสุข ดังนั้นก็อย่าหลุดเศร้า อะไรอื่นที่ไม่เกี่ยวข้อง ขอให้เอาไปไว้ไกลๆ โดยเฉพาะสิ่งของจำพวกโทรศัพท์มือถือของคุณ หรือเสียงโทรทัศน์ดังๆ ปิดพักซะบ้างก็ได้ แล้วคุณจะรู้สึกว่าเสียงลมหายใจนี่ไพเราะที่สุดแล้วในตอนนั้น

มีสไตล์เป็นของตัวเอง
ท่าเก่าไปท่าใหม่มา จะเริ่มต้นด้วยท่าคลาสสิคอย่างมิชชันนารี หรือว่าจะเป็น The Screw หรืออาจจะลองพลิกแพลงให้เป็นในสไตล์ของคุณๆ เองก็ได้ตามใจชอบ ไม่ผิดที่จะเขียนตำราขึ้นมาใหม่ ไม่แน่ คุณอาจจะค้นพบท่าทางที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนเลยก็เป็นได้ แถมท้ายด้วยความพอใจจากฝ่ายหญิงอีกด้วย

โปรยความอบอุ่นแก่เธอ
อย่าลืมคำหวานและกล่าวชื่นชมเธอบ้าง ก่อนมอบกอดสุดท้ายที่เธอปรารถนาแบบสุดหัวใจ นำพาความอบอุ่นมามอบให้จากการสัมผัสนี้ โดยให้คุณทำทีโอบกอดเธอจากทางด้านหลัง เพื่อให้ผิวหนังสัมผัสกันมากที่สุด แผ่พลังงานแห่งความอบอุ่นให้แก่เธอ จะทำให้เธอรู้สึกไม่โดดเดี่ยวเช่นเดียวกับการหงายหลังนอนตึงไปเลย หรือถูกทิ้งให้อยู่ตัวคนเดียวโดยท่านชายลุกไปทำอะไรอื่น ซึ่งเธอจะรู้สึกว่าค่ำคืนนี้ช่างมีค่า เธอคือสิ่งมีชีวิตที่น่ารักสำหรับคุณเหลือเกิน


Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk