ads
ads

Thursday, December 17, 2015

Young driver insurance guide

สาวลูกจ้างแจ้งความถูกนายอำเภอข่มขืน ยังไม่พอยังทำแบบนี้อีก เรื่องนี้อาจมีเงือนงำอะไรซ่อนอยู่!?

สาวลูกจ้างกรมการปกครอง แจ้งความถูกนายอำเภอซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ในบ้านพัก ทั้งยังบุกไปตบหน้า จับของสงวน หอมแก้ม พงส.รับแจ้งความแยกเป็น2คดี เตรียมเรียกมาสอบปากคำ…

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 17 ธ.ค. 58 ที่ สภ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ พ.ต.อ.สมจิตร เหล่ามงคลนิมิต รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ เดินทางไปตรวจติดตามคดี เกี่ยวกับกรณีที่มี น.ส.เก๋ (นามสมมติ) ลูกจ้างกรมการปกครอง ทำงานอยู่ที่ว่าการอำเภอแห่งหนึ่ง พร้อมผู้ปกครอง เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พงส.สภ.น้ำเกลี้ยง ว่า ถูกนายอำเภอ ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาข่มขืนกระทำชำเรา โดยมี พ.ต.อ.กฤษฎา ชัยสิทธิ์ ผกก.สภ.น้ำเกลี้ยง รายงานความคืบหน้าให้ได้รับทราบ

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเย็น วันที่ 14 ธ.ค.58 พ.ต.ท.สว่างวัฒน์ บุญเหลือง พงส.สภ.น้ำเกลี้ยง ได้รับแจ้งจากหญิงผู้เสียหาย ได้ถูกนายอำเภอ ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชา ข่มขืนในบ้านพักจนสำเร็จความใคร่ เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.58 และต่อมาเวลา 09.00 น. วันที่ 14 ธ.ค.58 ผู้เสียหายได้ถูกนายอำเภอกอด หอมแก้ม จับของสงวน แล้วตบหน้า 1 ที

จากนั้น คืนวันที่ 15 ธ.ค.58 ผู้เสียหายพร้อมผู้ปกครอง เข้าแจ้งกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติมว่า เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 15 ธ.ค.58 นายอำเภอ ได้บุกรุกเข้าไปในบ้าน ซึ่งผู้เสียหายอยู่กับบิดามารดา และญาติพี่น้องหลายคน โดยเข้าไปเรียกหน้าประตูห้อง เมื่อผู้เสียหายเปิดประตูออกมาก็ถูกจับแขนดึง แล้วตบหน้าอีก 1 ที

พ.ต.อ.กฤษฎา ชัยสิทธิ์ ผกก.สภ.น้ำเกลี้ยง กล่าวว่า หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความร้องทุกข์แล้ว ได้สอบปากคำผู้เสียหาย จนเสร็จเรียบร้อย รอเพียงสอบสวนพยาน และจะได้ออกหนังสือเรียกผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามที่มีการแจ้งความกล่าวหาไว้

“ต่อมาผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความเพิ่มเติมว่า นายอำเภอบุกรุกเข้าไปในเคหสถานในเวลากลางคืน ทำร้ายร่างกาย พงส.ได้รับเรื่องราวร้องทุกข์ไว้อีก 1 คดี ซึ่งจะได้สอบปากคำหารายละเอียด ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป” ผกก.สภ.น้ำเกลี้ยง กล่าว

ทางด้าน นายอำเภอ ผู้ถูกล่าวหา ทราบว่า เจ้าตัวได้รายงานข้อเท็จจริงให้ ผวจ.ศรีสะเกษ ผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว และเบื้องต้นได้ยอมรับว่ามีเหตุการณ์เกิดขึ้นตามที่ถูกกล่าวหาจริง แต่อยู่ระหว่างเจรจาตกลงกับฝ่ายผู้เสียหาย.

Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk