ads
ads

Saturday, December 12, 2015

Faithless husband and wife playing the black iron wood handle her nose plugged. And carried her to this brutal!

สามีจอมโหดแค้นภรรยาใช้ไม้ตีหน้าเหล็กเสียบจมูก ลากเข้าป่าหญ้าจะเผา แค้นภรรยานอกใจ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวทันควันขณะที่จะไปทำงานต่อ

วันที่ ១0 ธ.ค.៥៨ พ.ต.ต.สุรชัย โพธิ์พันธ์ราช สารวัตรเวร สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุหญิงถูกทำร้ายร่างกายนอนร้องขอความช่วยเหลืออยู่ภายในบ้านหลัง หนึ่งใน ต.บ้านหีบ อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ทราบชื่อ คือ น.ส.วราลี ตาลลำพล อายุ ២៧ ปี ชาว จ.ลำปาง สภาพตามร่างกายมีบาดแผลคล้ายรอยช้ำจากการทุบตี ที่ใบหน้ามีแผลคล้ายถูกของแข็งและบริเวณจมูกมีเลือดไหลทะลักออกมา

จากการสอบสวนเพื่อนผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายสุธี เรืองทอง อายุ ៤១ ปี สามีของผู้บาดเจ็บ โดยก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ทั้งสองคนได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรงโดย นายสุธี เข้าใจว่าเมียของตนกำลังมีชายอื่น และยังพบว่าเมียของตัวเองเล่นของอีก จึงเกิดความแค้นบันดาลโทสะ ทุบตีโดยใช้ไม้ฟาดเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง แล้วยังใช้เหล็กแหลมทิ่มเข้าไปในจมูกจนเลือดทะลัก จากนั้นยังอุ้มข้ามถนน เพื่อที่จะไปโยนทิ้งที่กองขยะที่มีไฟลุกอยู่แต่ตนได้ห้ามเอาไว้ทัน ต่อมา นายสุธี (ผัวสุดโหด) ได้พาภรรยากลับไปนอนที่บ้าน ปล่อยให้นอนเจ็บปวดร้องครวญครางอยู่คนเดียว ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นายสุธี ผัวสุดโหดมาได้ จึงให้การรับสารภาพว่า ตนทำไปเพราะจับได้ว่าเมียของตนไปมีชายอื่น และทุกวัน น.ส.วราลี ได้พยายามที่จะเอาของต่ำที่เป็นพิธีกรรมทางด้านไสยศาสตร์ให้ตนรับประทานปน กับสำรับอาหาร จนมาจับได้ทีหลังจึงเกิดความโกรธแค้น จนท.จึงควบคุมตัวดำเนินคดีทำร้ายร่างการผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสต่อไป

Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk