ads
ads

Sunday, December 6, 2015

เรื่องบนเตียงที่ “ผู้หญิง” ต้องการให้ผู้ชายทำให้มากที่สุด

เรื่องบนเตียงที่ผู้หญิงต้องการให้ผู้ชายทำให้

ผู้หญิงไม่ต่างจากผู้ชายที่มีความต้องการเช่นกัน แต่จะให้เธอบอกออกมาตรงๆมันก็จะไม่งาม คุณควรจะรู้ว่าเธอต้องการให้คุณทำอะไรกับเธอบ้าง

1. กระซิบในหูของเรา เมื่อคุณกระซิบในหูของเราว่าเรามีความเซ็กซี่จริงๆ บอกเหตุผลที่คุณจะสนุกกับเรา ความเร้าร้อนที่คุณจะให้มอบให้เรา แล้วเราจะตอบสนองความพยายามของคุณ

2. บอกเหตุผลที่คุณคิดว่าเราสวย บอกกับฉันว่าฉันสวยงามมากแค่ไหน ก้นของฉันเซ็กซี่แค่ไหน คุณชอบที่ดูดนมของฉัน ราวกับคุณเป็นทารก.

3. ขอให้คุณทำสิ่งที่เราชอบ สิ่งที่ฉันอยากจะบอก อยากให้คุณวนเวียนอยู่ตรงนั้นนานๆ มันทำให้ฉันรู้สึกผ่อนคลาย และเสียวซ่าน แต่จะบอกอย่างไรดี ขอให้คุณฟังเสียงของฉันจากความพอใจแล้วกัน Ummmm. Ohhh yeahh...!! 4. เล่นหน้าอื่น ทุกส่วนในร่างกายของฉัน อยากจะให้คุณดื่มกันมันให้หมด ไม่ใช่เฉพาะจุดนั้นจุดเดียว อยากให้คุณไปสำรวจให้ทั่วร่างกายของฉัน พร้อมทั้งกัดกิน มันอย่างเต็มที่


5. เราต้องการความอิสระ บางครั้งฉันก็ต้องการความเป็นอิสระจากสิ่งเดิมๆ หากคุณมีสถานที่ใหม่ๆที่สร้างความติ่นเต้นมากกว่าในห้องนอน ลองชวนฉันสิ

6. รอให้เสร็จไปพร้อมๆกัน หลายครั้งที่คุณๆเร่งที่จะปล่อยมันออกมาโดยไม่รีรอ ถามฉันสักคำว่าใกล้หรือยัง ขอให้คุณถามฉัน และรอ เราก็จะถึงที่หมายพร้อมกัน

7. เปลี่ยนมันขึ้นมา ฉันไม่ทำหน้าที่เป็นฝ่ายตั้งรับได้อย่างเดียว แค่คุณพลิกให้เราขึ้นมา แล้วคุณจะรู้ว่าเราก็เป็นผู้นำได้

8. นำกำลังเสริม หลังจากที่คุณมีความสุขจากการปลดปล่อยออกมาแล้ว แต่ฉันยังไม่ถึงขีดสุด ฉันก็อยากให้คุณกลับมาสานต่อ ด้วยพละกำลังที่เต็มเปี่ยมอีกครั้ง อย่าเพิ่งหัวห้อย แล้วหลับไป

9. อ่านภาษากายของเรา ช่วยสนใจ ท่าทางของฉันหน่อย ถึงแม้ฉันไม่พูดออกมา ฉันอาจจะจะเอาขาหนีบไว้บนเอวคุณแล้วกดลง นั่นหมายถึงช่วยกดให้ลึกๆหน่อยสิ

Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk