ads
ads

Tuesday, December 8, 2015

ใจแม่สลาย! หลังลูกถูกฆ่าโหดจาก 6 ทรชน แม่เผยเรื่องของลูกน้ำตาไหลออกมาไม่รู้ตัวจริงๆ

แม่เผยเรื่องเศร้า หลังเหตุ 6 ทรชนโหดรุมตีลูกตายตายคาที่ ชี้ปีหน้าอายุ 20 บอกบวชให้แต่ไม่ทันเห็นผ้าเหลืองกลับต้องมาจบชีวิตเสียก่อน ลั่นถ้าจับคนร้ายทั้งหมดไม่ได้ไม่เผาศพลูกเด็ดขาด


จาก กรณีการไล่ล่าตัวคนร้ายหลังก่อเหตุยกพวกรุมทำร้ายนายกฤษฎา อ่อนน้อม อายุ 19 ปี และนายพีระพงศ์ เรืองจันทร์ อายุ 22 ปี ขณะกำลังยืนโทรศัพท์อยู่ข้างถนนตัวอำเภอเมืองกาญจนบุรี ซึ่งภายหลังวงจรปิดจับภาพคนร้ายที่ก่อเหตุเอาไว้ได้ 6 คน โดยทั้งหมดลงมืออย่างโหดเหี้ยมมีการใช้มีฟาด และใช้กระถางต้นไม้ทุ่มใส่หัว กระทั่งนายกฤษฎาถึงแก่ชีวิต ขณะที่ นายพีระพงศ์บาดเจ็บวิ่งหลบหนีไปได้ ภายหลังตำรวจรู้ชื่อคนร้ายทั้งหมดแล้ว พร้อมจับกุมไว้ได้ 2 รายคือนายติณห์ หรือเว เทวกุล อายุ 21 ปี และนายไพศาล หรือโอ๊ต จันเมธากุลวัฒน์ อายุ 20 ปี โดยทั้งคู่ให้การทำนองว่า ทำร้ายผิดคน เพราะเข้าใจว่าผู้ตายอยู่ในแก๊งคู่อริ ซึ่งตำรวจยังคงเร่งติดตามตัวคนร้ายรายอื่น ๆ ที่ยังหลบหนีอยู่อย่างต่อเนื่อง ทั้งภาคพื้นดิน และโซเชียลมีเดีย อีกทั้งชาวจังหวัดกาญจนบุรีได้แสดงความไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็น อย่างมาก บางรายถึงขนาดเตรียมไปดักรอบริเวณจุดเกิดเหตุ เพราะเชื่อว่าจะมีการนำตัวไปทำแผนฯ ตามที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น

ความ คืบหน้า เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. พล.ต.ต.สุทธิพงษ์วงษ์ปิ่น รอง ผบช.ภ.7 พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุรนิตย์ พรหมบุตร ผบก.ภ.จ.กาญจนบุรี ได้เรียกประชุมนายตำรวจในสังกัดทั้งหมดเพื่อเร่งคลี่คลายคดีดังกล่าว ภายหลังใช้เวลา 1 ชม.จึงแล้วเสร็จก่อนเปิดเผยว่า คดีนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน และคืบหน้าไปมาก มีชุดสืบสวนภาค 7 ลงพื้นที่ช่วยอีกแรง อย่างไรก็ตามขอฝากไปยังผู้ปกครอง และคนรู้จักของคนร้ายทั้งหมดว่าอย่าให้ที่พักพิง หรือช่วยเหลือคนร้ายเป็นอันขาดเพราะจะมีความผิดไปด้วย ควรพาเข้ามอบตัวจะดีที่สุด สำหรับไม้เบสบอลที่คาดว่าคนร้ายใช้เป็นอาวุธนั้น ตำรวจพบถูกทิ้งอยู่ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่มีข่าวว่าคนร้ายเคยอาศัยอยู่ ขณะนี้ได้ส่งให้กองพิสูจน์หลักฐานดำเนินการแล้ว







ผู้ สื่อข่าวได้เดินทางไปบ้านเลขที่ 10/1 หมู่ที่ 3 ต.ท่ามะขาม อ.เมืองกาญจนบุรี พบญาติพี่น้องของนายกฤษฎาผู้ตาย ซึ่งยังคงอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ ทั้งหมดยืนยันว่านายกฤษฎาเป็นเด็กตั้งใจเรียน นิสัยเรียบร้อย ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน ทำไมคนร้ายจึงต้องลงมือโหดเหี้ยมกันขนาดนี้ โดย น.ส.กันยา ทอยชเลอร์ อายุ 37 ปี มารดาของ นายกฤษฎา เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า เพิ่งเดินทางกลับจากต่างประเทศ เพราะทำงานอยู่กินกับสามีใหม่ที่นั่น บุตรชายเคยบอกว่าปีหน้านี้หากตนกลับมาก็จะบวชให้ เพราะอายุครบ 20 ปี แต่ยังไม่ทันเห็นผ้าเหลืองลูก กลับต้องมาจากไปเสียก่อน ที่ผ่านมาบุตรชายไม่เคยเกเร หรือมีเรื่องราวกับใครมาก่อน ส่วนเรื่องศพนั้นหากตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้ทั้งหมดก็จะยังไม่เผา จะรอให้ตำรวจจับคนร้ายครบทุกคนเสียก่อน แล้วค่อยดำเนินการตามประเพณีต่อไป

Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk