ads
ads

Saturday, December 5, 2015

3 โจ๋หื่น! วัยแค่ 16-17 งัดห้องสาวคาราโอเกะ รุมโทรมยับจนหมดสติ เผยก่อนเกิดเหตุชาวบ้านต่างรับไม่ได้!

คุกแน่!! 3โจ๋ ท่องราตรีร้านคาราโอเกะ ดื่มจนเมา หลังร้านปิดแอบตามสาวนั่งดริ๊งก์ถึงห้องพัก ก่อนงัดประตูห้อง รุมข่มขืนยับจนเหยื่อหมดสติ พากันหนี ไปไม่รอดถูกตามรวบได้...

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 5 ธ.ค. พ.ต.ท.จักรพันธ์ เหมือนแก้ว พงส.สภ.เมืองตราด รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำตู้ยามบ้านฉางเกลือ ม.6 ต.ห้วยแร้ง อ.เมืองตราด ว่า ได้รับการติดต่อขอความช่วยเหลือจาก นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุประมาณ 18 ปี พักอยู่ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.6 บ้านฉางเกลือ ต.ห้วยแร้ง อ.เมืองตราด ห่างจากตู้ยามบ้านฉางเกลือประมาณ 50 เมตร ว่าถูกกลุ่มชายวัยรุ่นอายุประมาณ 16-17 ปี จำนวน 3 คน ได้งัดประตูห้องเช่าด้านหลังบุกเข้าไปรุมข่มขืนจนหมดสติ ก่อนที่จะพากันหลบหนีไป

หลังจากรับแจ้งจึงเข้าทำการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียหายอยู่ในอาการอิดโรย จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครสมาคมกู้ภัยบุญช่วยเหลือ จ.ตราด รีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลตราด จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำตู้ยามบ้านฉางเกลือพร้อมกลุ่มผู้นำหมู่บ้านได้ ลงพื้นที่ออกสืบสวนติดตามจนสามารถติดตามจับกุมตัวผู้กระทำผิดได้ 1 ราย ก่อนจะทำการสอบสวนขยายผลจนสามารถติดตามจับกุมได้ครบทั้ง 3 ราย และทำการควบคุมตัวมาทำการสอบสวนยัง สภ.เมืองตราด

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นางสาว เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ทำงานเป็นพนักงานของร้านคาราโอเกะ แห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.6 ต.ห้วยแร้ง ส่วนผู้ก่อเหตุทั้ง 3 ราย เป็นวัยรุ่นนอกพื้นที่ 2 ราย อีก 1 ราย เป็นวัยรุ่นในพื้นที่แต่ไปศึกษาอยู่ที่อื่นและกลับมาในช่วงวันหยุด โดยทั้ง 3 คน ชอบเดินทางมาเที่ยวดื่มกินที่ร้านคาราโอเกะที่ผู้เสียหายทำงานอยู่ ก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุทั้ง 3 รายได้มาเที่ยวดื่มกินอยู่ภายในร้านคาราโอเกะจนมึนเมาพร้อมได้ชักชวนผู้เสีย หายดื่มกิน และพูดคุยหยอกล้อ หลังจากที่ร้านปิดผู้เสียหายเองก็อยู่ในอาการมึนเมาก็ได้เดินทางกลับห้องพัก โดยห้องพักดังกล่าวอยู่ไม่ไกลจากร้านคาราโอเกะที่ผู้เสียหายทำงานมากนัก ห่างกันประมาณ 150 เมตร และผู้เสียหายก็พักอยู่เพียงลำพัง

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ผู้เสียหายกลับถึงห้องพักก็ได้ปิดประตูและนอนอยู่ภายในห้องพัก จากนั้นผู้ก่อเหตุทั้ง 3 ราย ซึ่งคาดว่าน่าจะติดตามผู้เสียหายมาจากร้านคาราโอเกะ และรู้ข้อมูลว่าผู้เสียหายพักอยู่ห้องไหน ได้ลงมืองัดประตูหลังห้องพักบุกเข้าไปลงมือรุมผลัดกันข่มขืนผู้เสียหาย จนผู้เสียหายหมดสติแล้วพากันหลบหนีไป หลังจากนั้นผู้เสียหายได้สติจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือดัง กล่าว.

Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk