ads
ads

Sunday, December 13, 2015

รู้ยัง!!! 20 เรื่องจริง เรื่องใกล้ตัวที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน ?? ว่ามันเป็นแบบนี้จริงๆ รู้ไว้ก็ไม่เสียหาย

ความจริงเกี่ยวกับตัวเรานั้นคงมีมากมายหลายเรื่อง ที่เราเองอาจไม่รู้ เพราะบางที เป็น เรื่องใกล้ตัว และไม่แสดงผลอย่างใดอย่างหนึ่งออกมาชัดเจน จนเราเองไม่สนใจ จะให้ความสำคัญ มากไปกว่า การดำเนินชีวิตประจำวัน ซึ่งก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งในหลายๆสิ่งทีอาจไม่เคยรับรู้กัน นำมาฝากเพื่อเป็นการเพิ่มความรู้ทั่วไปจากเดิมที่มีอยู่แล้วให้เพิ่มขึ้นมา อีกละกัน

1.ในอดีตจนถึงปี 1800 ฟันปลอมที่ใช้กันส่วนมากทำมาจากฟันทหารที่เสียชีวิตแล้ว



2.การมีเซ็กส์ทำให้ผู้หญิงสวยขึ้น เพราะระหว่างที่มีเซ็กส์นั้น ร่างกายจะขับฮอร์โมนเอสโตรเจนออกมาถึงสองเท่า และส่งผลให้ผมสลวยเป็นเงางาม และผิวพรรณก็นุ่มนวลขึ้น



3.เล็บมือของเราจะยาวเร็วกว่าเล็บเท้าถึง 4 เท่า



4.อวัยวะ 2 ส่วนของคนเราที่สามารถทำความสะอาดตัวเองได้ คือ อวัยวะเพศหญิง และดวงตา



5.การฟังเพลงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบภูมิคุ้มกันร่างกายอย่างไม่น่าเชื่อ



6.พยาธิปากขอ ที่กินเลือดมนุษย์เป็นอาหาร อาศัยอยู่ในร่างกายมนุษย์กว่า 700 ล้านคน
พยาธิตัวเมียจะออกไข่วันละ 6000-20000 ฟอง ฟังแล้วขนลุกเลย



7.ในหนึ่งปีมนุษย์จะกินสัตว์น่าขยะแขยงอย่างเห็บ ลิ้น ไร ไปกว่า 430 ตัวต่อคน



8.เส้นเลือดในร่างกายมนุษย์มีความยาวรวม 62,000 ไมล์ ถ้านำมันมาเรียงต่อกันเป็นทางยาวจะได้ความยาว ถึง 2.5 เท่าของเส้นรอบวงโลก



9.ไม่มีใครรู้ว่าผู้ใดเป็นประดิษฐ์หัวจ่ายน้ำดับเพลิง เพราะใบจดสิทธิบัตรดันโดนไฟไหม้ไป



10.หูขวาของคนเรา ฟังคำพูดได้ดีกว่าหูซ้าย ขณะที่หูซ้ายนั้น จะฟังดนตรีได้ดีกว่าหูขวา





สวยครบสูตร หน้าใส อกอึ๋ม รีบใช้เลย "HYLI"

Ads by Yengo


11.ปัสสาวะที่ขับออกมาใหม่ ๆ สะอาดกว่าน้ำลายและผิวหน้าของคุณตั้งเยอะ



12.65% ของผู้ป่วยออทิสติคส์ เป็นคนถนัดซ้าย



13.ผู้ชายยิ่งมีนิ้วนางยาวเท่าไร ยิ่งเป็นคนมีแรงขับทางเพศมากเท่านั้น



14.คนที่มีไอคิวสูง มีแนวโน้มจะนอนดึกมากกว่าคนที่มีไอคิวต่ำ



15.กระดูกเชิงกรานของคนเราแข็งแรงยิ่งกว่าคอนกรีตซะอีก




16.เมื่อคนเรารับประทานอาหารอิ่มมาก ๆ ประสิทธิภาพในการได้ยินของเราจะลดลง



17. หากคนเราอดหลับอดนอนตอนกลางคืน ร่างกายจะเผาผลาญเพิ่มขึ้นประมาณ 161 แคลอรี




18.เมื่อปี 1700 คำว่า macaroni (มักกะโรนี) เป็นคำแสลง ที่ใช้เรียกผู้ชายที่แต่งตัวทันสมัย



19.คนเราไม่สามารถฆ่าตัวตายได้โดยการกลั้นหายใจ



20.กล้ามเนื้อที่แข็งแรงที่สุดในร่างกายคนเราคือ ลิ้น



เรียบเรียงโดย BEBE ทีม baabinz.com


Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk