ads
ads

Sunday, December 6, 2015

หยามสุดๆ! โรคจิตฉกชุดชั้นใน 2 นศ.ไปต่อหน้า แล้วนำกับมาคืนพร้อมเขียนข้อความนี้ลงบนชุดชั้นใน ถึงกับอึ้งเมื่อเห็นข้อความ!!

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 6 ธันวาคม พ.ต.ท.บรรจง ชาสังข์ พงส.ผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจาก น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี และ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษาชั้น ปีที่ 2 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ว่ามีโจรโรคจิตมาขโมยชุดชั้นในของทั้ง 2 คนไปจากห้องพักที่หอพักพรประเสริฐ ซ.มหามิตร ถ.ทหาร เขตเทศบาลนครอุดรฯ แล้วนำไปตัดทำลายแถมยังเขียนข้อคำข่มขู่ก่อนย้อนกลับมาทิ้งที่เดิมให้ดูต่างหน้า


น.ส.เอ ให้การว่า เมื่อคืนเวลา 03.27 น. หลังจากดูทีวีเสร็จ ตนทั้งคู่ก็เข้านอนในห้องพักในหอพักดังกล่าว ซึ่งเป็นหอพักชั้นเดียวอยู่ติดกับถนน และขณะนอนอยู่ก็ได้ยินเสียงรถจยย.เข้ามาจอดอยู่หน้าห้อง ตอนแรกคิดว่าจะเป็นคนร้ายจะมาขโมยรถจยย. จึงได้ลุกขึ้นมาส่องดูที่รูประตูหน้าห้องพัก เห็นร้ายรูปร่างท้วม ใส่หมวกกันน็อคสีดำ และใส่ชุดสีดำขับรถจยย.ฮอนด้าเวฟสีดำ เอื้อมมือมาเอาชุดชั้นในของพวกตนเป็นของตน 3 ชุดของ น.ส.บีอีก 2 ชุดที่ตากไว้ราวตากผ้าหน้าห้องพักเอาไปจนหมด ก่อนที่จะขับรถจยย.หลบหนีไป


น.ส.เอกล่าวว่า พอตี 5 ก็ได้ยินเสียงรถจยย.คันเดิมมาจอดหน้าห้องพักอีก ไม่นานก็ขับออกไป ด้วยความกลัวว่าจะเป็นอันตราย ไม่กล้าเปิดประตูออกมา จนรุ่งเช้าจึงได้ประตูออกมา เห็นชุดชั้นในของพวกตน ที่โดนขโมยไป นำมาทิ้งกองไว้ ใต้ราวตากผ้า จึงได้หยิบขึ้นมาดูพบว่าชุดชั้นในถูกโจรโรคจิตที่ขโมยไปได้ใช้กรรไกรตัดทำลายและยังใช้ปากกาเมจิกสีน้ำเงิน เขียนข้อความเอาไว้ด้วยที่ชุดชั้นในว่า “แอบมาดูอาบน้ำทุกวัน” ส่วนกางเกงในเขียนข้อความว่า “…ใหญ่มาก” ยิ่งทำให้พวกตนหวาดกลัวมากกว่าเดิม จึงได้โทรศัพท์ไปบอกทางบ้านเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง แล้วให้พวกตนมาแจ้งความดังกล่าว


พ.ต.ท.บรรจงกล่าวว่า จากนี้ก็จะให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่สถานที่เกิดเหตุ ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดจากบริเวณรอบหอพักหรือหอพักใกล้เคียง เพื่อเป็นเบาะแส ในการติดตามจับกุมคนร้าย เพราะโจรโรคจิต รายนี้ขโมยชุดชั้นในของผู้เสียหายไปแล้วเอาชุดชั้นในไปทำลาย แถมยังเขียนข้อความมาข่มขู่ที่ชุดชั้นใน แล้วนำมาทิ้งให้ผู้เสียหายให้เห็น ถึงว่าเป็นบุคคลภัยอันตรายต่อสังคม โดยเฉพาะผู้หญิงด้วย ซึ่งจะติดตมจับกุมมาให้ได้ ต่อไป

Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk