ads
ads

Sunday, December 6, 2015

กลุ่มไอซิสที่ว่าแน่ยังต้องกลัวชายผู้นี้"เทพแห่งความตาย"เขาได้กำจัดสมาชิกของไอซิสไปแล้วกว่า 1500 คน

ปรากฏนักรับสุดโหดท่านหนึ่งที่ประเทศอิหร่าน ถึงกับทำเอาสมาชิกไอซิสกลัวกันเป็นแถวๆ เขามีฉายาว่า “เทพแห่งความตาย” (The Angel of Death) เป้าหมายของเขาก็คือการกำจัดกลุ่มไอซิส เขามีชื่อจริงๆว่า Ayyub Faleh al-Rubaie เขามีร่างกายที่กำยำแข็งแรง บวกกับมือข้างนึงของเขาถือปืน ทำให้เขาดูเหมือนฮีโร่ในหนังเลย


จากรายการทางโทรทัศน์ Al-Alam ของประเทศอิหร่าน Ayyub Faleh al-Rubaie แต่เดิมเขาทำงานเป็น ศาสตราจารย์วิชาฟิสิกส์ หลังจากที่นักเรียนของเขาโดนกลุ่มไอซิสฆ่าอย่างโหดเหี้ยม เขาก็เลยตัดสินใจว่าเขาต้องทำอะไรสักอย่างกับกลุ่มผู้ก่อการร้ายไอซิส ปัจจุบันในประเทศอีหร่านเขาได้กลายเป็นที่รู้จักในนาม “ซุปเปอร์ฮีโร่” เพราะเขาได้ฆ่าสมาชิกกลุ่มไอซิสไปแล้วกว่า 1500 คน


ตามรายงานข่าวของบีบีซี เขาเคยผ่านการฝึกโหดในกองกำลังทหารพิเศษและเคยเข้าร่วมสงครามในอิรักต่อสู้กับทหารอเมริกาอีกด้วย

ตอนนี้ ISIS ได้ยินชื่อผู้ชายคนนี้ยังต้องผวา ว่ากันว่าถึงขั้นสั่งห้ามใครเอ่ยถึงชื่อเขาโดยเด็ดขาด


นอกจากเขาจะเป็น “เทพแห่งความตาย” (The Angel of Death) แล้ว Ayyubยังเป็นพ่อของเด็ก 5 คน เขาพูดว่า: ตอนเขาต้องไปรับไปส่งลูกไปโรงเรียนเขาจะดูเป็นคนสบายๆ แต่ตอนที่เขาต้องต่อสู้กับกลุ่มไอซิสเขาจะกลายเป็นคนอีกคนนึง

Ayyub ผู้ที่ได้เห็นนักเรียนตัวเองโดนกลุ่มไอซิสฆ่าตายกับตา เขาก็จัดการกับสมาชิกกลุ่มไอซิสแบบไม่อ่อนข้อเช่นกัน มีหลายคนเห็นเขาใช้ดาบที่ถืออยู่ในมือตัดหัวของสมาชิกกลุ่มไอซิสออก นอกจากนี้เขาก็ยังเอาสมาชิกกลุ่มไอซิสแขวนไว้แล้วเผาทั้งเป็น เขาได้ประกาศสงครามกับกลุ่มไอซิสว่า “นี่ก็คือชะตากรรมของพวกแก พวกเราจะเอาพวกแกมาเผาทั้งเป็น เสร็จแล้วเอาเนื้อมาหั่นเป็นชิ้นๆ”


Ayyub มีสโลแกนที่ชอบพูดให้กับกองกำลังอาสาสมัครของเขาว่า “Illa-Tahin” ซึ่งแปลว่า “แป้ง” เขาพยายามจะบอกว่าพวกเขาจะจัดการกับกลุ่มไอซิสให้เละเหมือนผงแป้ง

ในขณะนี้กองทหารอาสาสมัครหลายคนได้โพสรูป The Angel of Death ลงไปในอินเตอร์เน็ต พวกเขาคิดว่าการอัปโหลดภาพถ่ายและวิดีโอของพวกเขากับสื่อต่างๆ จะช่วยเพิ่มแรงสนับสนุนให้มากขึ้นได้


การกระทำของ Ayyub ถือว่าประสบความสำเร็จในการหาพรรคพวก ที่จะช่วยต่อต้านกลุมไอซิส ใน Facebook ขณะนี้มีหลายคนที่เข้าไปสนับสนุน “เทพแห่งความตาย” (The Angel of Death) แฟนเพจมากมาย ตอนนี้เขาเป็นบุคคลอันดับ1ที่ถูกกลุ่มไอซิสหมายหัว แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่กลัวเลยแม้แต่น้อย แต่มันกลับทำให้เขาอยากจัดการกับกลุ่มไอซิสมากกว่าเดิม

Popular Posts

Blog Archive

กรุณา Like เพจ Tuktuk